ไม่พบผลการค้นหา
‘ทิฟฟานี่ ยัง’ พร้อมสนุกกับแฟนๆ ในคอนเสิร์ตเดี่ยว "ทิฟฟานี่ ยัง โอเพ่น ฮาร์ทส อีฟ คอนเสิร์ต อิน แบงคอก" เผยตื่นเต้นที่จะได้โชว์เพลงใหม่ให้แฟนๆได้ชม ก่อนจะอ้อนแฟนๆชาวไทย ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างตลอด 12 ปี อยู่ด้วยกันไปนานๆนะ

หลังจากเดินทางมาถึงเมืองไทย เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (16 ส.ค.) นักร้องสาวคนดัง เจ้าของฉายา Smile Killer ‘ทิฟฟานี่ ยัง’ ได้เดินทางมาแถลงข่าว "ทิฟฟนี่ ยัง โอเพ่น ฮาร์ทส อีฟ คอนเสิร์ต อิน แบงคอก" (TIFFANY YOUNG OPEN HEARTS EVE> CONCERT IN BANGKOK) ท่ามกลางแฟนคลับผู้โชคดี ที่ได้สิทธิพิเศษจากการซื้อบัตรกว่า 100 คน โดย ‘ทิฟฟานี่ ยัง’ มาในลุคสดใส สวยสง่า สมกับเป็นเจ้าแม่แฟชั่น


ทิฟฟานี่ ยังทิฟฟานี่ ยัง

บรรยากาศงานแถลงข่าว เต็มไปด้วยรอยยิ้ม และความสดใสของ ทิฟฟานี่ เธอรู้สึกตื่นเต้น และดีใจมากๆ ที่มาเล่นคอนเสิร์ตและเจอทุกๆ คน อีกครั้ง พร้อมเล่าเบื้องหลังการทำงาน ในซิงเกิลใหม่ Magnetic Moon และรู้สึกตกใจ เมื่อทราบว่า ในวันเปิดตัว เพลงดังกล่าวขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์ และ อันดับ 1 ใน I Tune ของไทย

เธอบอกว่า มันน่าประหลาดใจมาก เพราะแต่ละครั้งที่ออกผลงาน ไม่สามารถรู้ล่วงหน้าได้เลย ว่าจะได้ผลตอบรับจากแฟนๆ อย่างไรบ้าง ต้องขอบคุณแฟนๆ ที่ทำให้เพลงนี้ประสบความสำเร็จเพลงนี้ยังเป็นเพลงแรก ที่ได้โชว์การเต้นแบบเต็มๆ ก็ตื่นเต้นเหมือนกัน

“เพลงนี้ฉันสนุกไปกับทุกขั้นตอนในการทำ โดยได้แรงบันดาลใจเพลงนี้ มาจากพลังงานบวก ที่มีความสุขในยามค่ำคืน ฉันใส่ใจในทุกรายละเอียดจริงๆ ฝาผนังครัวที่บ้าน ก็มีติดภาพอ้างอิง เสื้อผ้า แฟชั่น ไอเดียต่างๆ แล้วนำไปให้ผู้กำกับดู สุดท้ายก็กลายเป็น Magnetic Moon ที่ทุกๆ คนได้เห็น เวลาทำเพลงเพลงหนึ่ง ไม่ได้เฉพาะเจาะจง จะเขียนหัวข้อนั้น หัวข้อนี้ แต่จะเป็นการรวมตัวเพื่อนๆศิลปินมาคุยกัน จนสุดท้ายก็ออกมาเป็นเพลงแต่ละเพลง" ทิฟฟานี่เล่าอย่างมีความสุข


ทิฟฟานี่ ยัง

ส่วนเรื่องรอยแผล ที่แฟนคลับหลายคนยังสังเกตุเห็นที่ข้อมือและเท้า เธอ เล่าอย่างอารมณ์ดีว่าแผลดังกล่าวเกิดจากความสนุกที่ลืมตัว จนไม่ทันระวัง แต่ตอนนี้หายดีแล้ว

“รอยแผลที่ข้อเท้า เกิดจากมิวสิควิดีโอ และซ้อมเต้น เวลาเต้นฉันสนุกไปกับมัน จนลืมตัว เลยเกิดแผลขึ้นมา แต่ตอนนี้ไม่เป็นไรแล้วค่ะ ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ ส่วนแผลที่ข้อมือ เกิดจากการซ้อมคอนเสิร์ต ซึ่งบนเวทีมีของเล็กๆ กระจุกกระจิกมากมาย แล้วฉันไม่ทันระวังตัวเลยพลาด ซึ่งตอนแรกก็ไม่ทราบว่ามีแผล จนกระทั่งมีคนมาทัก มันไม่เจ็บค่ะ เป็นแค่รอยช้ำเฉยๆ แฟนๆ เอง ก็ต้องระวังนะคะ ส่วนฉันก็จะระวัง และดูแลตัวเองให้มากขึ้นค่ะ”

สำหรับความแตกต่างระหว่างการเมืองไทยในรูปแบบแฟนมีตติ้งเมื่อครั้งที่แล้ว และครั้งนี้ที่เป็นคอนเสิร์ต

ทิฟฟานี่ บอกว่า แฟนมีตติ้งครั้งที่แล้ว ได้มีโอกาสมีโชว์ และเล่นกิจกรรมกัน รวมทั้งมีคลิปวิดีโอจากแฟนๆ ทุกวันนี้กลับไปย้อนดู ก็ยังรู้สึกซาบซึ้งกับสิ่งที่แฟนๆ มอบให้ กลับมาคราวนี้ในรูปแบบคอนเสิร์ต ตื่นเต้นที่จะได้โชว์เพลงทั้งหมดให้กับทุกคน โดยเฉพาะเพลงใหม่ อย่าง Magnetic Moon หวังว่าแฟนๆ คงจะพร้อมไปสนุกกัน คอนเสิร์ตนี้เป็นการเฉลิมฉลอง ที่เราได้มาอยู่ด้วยกัน อยากให้ทุกคนได้สนุกไปด้วยกัน เต้นไปด้วยกัน จนลืมวันลืมเวลาไปเลย เวลาที่เต้นกันไปจนถึงค่ำคืนบางครั้ง เราจะเห็นพระจันทร์ขึ้น มีพระจันทร์เต็มดวง ครึ่งดวงบ้าง แต่ถ้าเป็นฉัน ก็จะเป็น Magnetic Moon ซึ่งมาครั้งนี้ฉันก็มีภาษาไทยใหม่แน่นอน โดยในเนื้อเพลง มีท่อนหนึ่งว่า I'm Good แปลว่า ฉันสบายดี (พูดภาษาไทย)

เธอทิ้งท้ายด้วยการขอบคุณแฟนๆ ที่เคียงข้างและสนับสนุนมาตลอด 12 ปี ขอบคุณในความรักของทุกคน และอ้อนว่า "อยู่แบบนี้ไปด้วยกันนานๆ นะคะ "


ทิฟฟานี่ ยัง

สำหรับ ‘ทิฟฟานี่ ยัง’ มีฉายาว่า Smile Killer หรือ นักร้องสาวตายิ้ม เธอมีทั้งความสวยและเก่ง ย้อนไปเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ทิฟฟานี่ เป็น 1 ในสมาชิกวง เกิร์ลเจเนอเรชั่น และเปิดตัวเป็นศิลปินเดี่ยวและได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนๆ จำนวนมาก กับซิงเกิล 'Over My skin' และ ‘Born Again’ จนยกตำแหน่งให้เธอ เป็น ‘ควีนฟานี่’ ส่วนงานเพลงใหม่ Magnetic Moon ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา เธอเองได้มีส่วนร่วมในทุกขั้นตอน ทั้งวางคอนเซ็ปต์ ร่วมแต่งเพลง โดยยังได้โปรดิวเซอร์ดังระดับโลก Femando Garbay ที่เคยทำงานให้กับ Lady Gaga, Sa, Brtney Spears มาร่วมงานกันอีกครั้ง


ทิฟฟานี่ ยังทิฟฟานี่ ยัง

สำหรับ คอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรก "ทิฟฟานี่ ยัง <โอเพ่น ฮาร์ทส อีฟ> คอนเสิร์ต อิน แบงคอก" (TIFFANY YOUNG CONCERT IN BANGKOK)  จะมีขึ้นในวันที่ 17 ส.ค.นี้ ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดย บริษัท เฟโอห์ จำกัด จับมือกับต้นสังกัด ทรานส์พาเรนท์ อาร์ตส ประเทศสหรัฐอเมริกา ให้แฟนคลับชาวไทย ได้ใกล้ชิดกับทิฟฟานี่เป็นลำดับถัดจากประเทศเกาหลีใต้ เลยทีเดียว