ไม่พบผลการค้นหา
เฟซบุ๊กทีมงาน พล.อ.ประยุทธ์ โพสต์ภาพนายกฯ ให้น้ำเกลือขณะนั่งเตรียมข้อมูลสำหรับรายการศาสตร์พระราชาสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน โดยคนใกล้ชิดเผย พล.อ.ประยุทธ์ มีอาการอ่อนเพลียต่อเนื่องจากการลงพื้นที่ตรวจราชการ

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เมื่อวันที่ 28 มี.ค. ว่า พล.อ.ประยุทธ์เดินทางเข้าปฎิบัติหน้าที่ที่ทำเนียบรัฐบาลตั้งแต่เวลา 08.40 น. ตลอดทั้งวันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ไม่มีภารกิจใดๆ ที่ขึ้นในวาระงาน แต่มีกำหนดการบันทึกเทปรายการศาสตร์พระราชาสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน 

ล่าสุด เฟซบุ๊ก ชื่อ Gen.Prayut Chan-o-cha ทีมงานของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ หัวหน้า คสช. เผยภาพ พล.อ.ประยุทธ์ นั่งทำงานอยู่ที่โต๊ะทำงานบนตึกไทยคู่ฟ้าและ มีการให้น้ำเกลือ ระหว่างทำงานพร้อมมีข้อความเพียงว่า "แอบถ่าย.....อุ้ย!!!....เติมพลัง..แข็งแรงๆ ครับเจ้านาย"

ทั้งนี้ รายงานข่าวจากคนใกล้ชิดรัฐบาลว่า พล.อ.ประยุทธ์ มีอาการอ่อนเพลีย ต่อเนื่องจากการลงพื้นที่ตรวจราชการ ในช่วงเลือกตั้งที่ผ่านมา แพทย์ประจำตัวจากโรงพยาบาลพระมงกุฎ จึงเข้าตรวจอาการและให้น้ำเกลือเมื่อช่วงเช้าวันเดียวกัน แต่ยังคงไม่นอนพัก อีกทั้ง ยังเตรียมข้อมูลสำหรับบันทึกเทปรายการศาสตร์พระราชาสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน เป็นครั้งสุดท้ายที่จะออกอากาศในวันศุกร์ที่ 29 มี.ค.นี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่าตลอด 2 วันที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ ได้เก็บตัวอยู่ ที่ห้องทำงานโดยไม่มีภารกิจใดๆ และไม่ได้มีการตอบคำถามผู้สื่อข่าวโดยเฉพาะประเด็นทางการเมืองหลังผลคะแนนอย่างไม่เป็นทางการในการเลือกตั้ง ส.ส.ทั่วไปออกมา