ไม่พบผลการค้นหา
'ปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์' คว้าเก้าอี้ 'นายกเมืองพัทยา' อย่างไม่เป็นทางการ กวาด 14,633 คะแนนเสียง

ผลการนับคะแนนการเลือกตั้งนายกเมืองพัทยา และสมาชิกสภาเมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี อย่างไม่เป็นทางการ ปรากฏว่า ปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ เบอร์ 1 กลุ่มเรารักพัทยา มาเป็นอันดับ 1 ได้ 14,633 คะแนน อันดับ 2 สินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร กลุ่มพัทยาร่วมใจ หมายเลข 4 ได้ 12,736 คะแนน อันดับ 3 กิตติศักดิ์ นิลวัฒนโฒชัย ผู้สมัครจากคณะก้าวหน้า หมายเลข 3 ได้ 8,794 คะแนน อันดับ 4 ศักดิ์ชัย แตงฮ่อ ผู้สมัครในนามอิสระ หมายเลข 2 ได้ 896 คะแนน

ปรเมศวร์ กล่าวว่า ขอบคุณทุกคะแนนเสียงของประชาชนที่ไว้วางใจ ให้ชนะการเลือกตั้งในครั้งนี้ และจะลงมือทำทันที เกี่ยวกับ 4 เป้าหมาย 15 นโยบาย ที่ได้หาเสียงไว้ เพื่อให้เมืองพัทยา เป็นที่น่าอยู่ และน่าลงทุนของคนทั้งโลก

กิตติศักดิ์ ผู้สมัครจากคณะก้าวหน้าพัทยา ได้โพสต์ขอบคุณผ่านเพจเฟซบุ๊กว่า ขอขอบคุณทุกความไว้วางใจ และขอแสงดความยินดีให้กับผู้ชนะ ขอบคุณพี่น้องชาวพัทยาสำหรับทุกความไว้วางใจที่มอบให้เรา และขอแสดงความยินดีกับคุณปรเมศวร์ (ปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์) นายกเมืองพัทยาคนใหม่ เรายินดีที่จะให้การสนับสนุนทั้งเรื่องข้อมูลและแนวทางนโยบายที่เป็นประโยชน์ต่อการทำงานเพื่อพี่น้องชาวพัทยาของพวกเราทุกคน

ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม เราต้องทำงานหนัก รณรงค์หนักมาขึ้น เพื่อให้ได้มาซึ่งความเชื่อมั่นจากพี่น้องประชาชนต่อไป ผมมีความหวังร่วมกับพี่น้องคนพัทยา สำหรับ 4 ปีที่จะถึงนี้ และในส่วนตัวผมเองก็จะเดินหน้ารณรงค์ทำงานต่อไป ด้วยภารกิจของการสร้างเมืองพัทยาที่เป็นของทุกคน