ไม่พบผลการค้นหา
อีจงซอก พระเอกเกาหลีชื่อดัง เตรียมเข้ากรมรับใช้ชาติต้น มี.ค. เป็นระยะเวลา 2 ปี ในหน้าที่บริการสาธารณะ เนื่องจากเขามีปัญหาเรื่องหัวเข่า หลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์สมัยเด็ก

เช้าวันนี้ (26 ก.พ.) A man project ต้นสังกัดของพระเอกหนุ่ม อีจงซอก วัย 29 ปี ออกมาประกาศ ว่านักแสดงหนุ่มมีกำหนดเข้ากรมรับใช้ชาติในเดือนมี.ค.นี้ โดย อีจงซอก จะปฏิบัติหน้าที่รับใช้ชาติ ตั้งแต่วันที่ 8 มี.ค.เป็นต้นไป ในหน้าที่บริการสาธารณะ เป็นเวลา 2 ปี เนื่องจากเมื่อตอน อีจงซอก อายุ 16 ปี เขาเคยประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ และมีการบาดเจ็บบริเวณเส้นเอ็นไขว้หน้าหัวเข่า ผลการตรวจร่างกายของเขาจัดอยู่ในอันดับที่ 4 ทำให้เขาต้องไปปฏิบัติหน้าที่ทหารบริการสาธารณะ แทนการปฏิบัติหน้าที่ทหารเกณฑ์เต็มเวลา โดยในเนื้อหาของประกาศ ระบุว่า

นักแสดงหนุ่ม อีจงซอก ได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำซีรีส์ ‘Romance is a Bonus Book’ ทางช่อง tvN โดย อีจงซอก จะปฏิบัติหน้าที่บริการสาธารณะ ในวันที่ 8 มี.ค.นี้ และไม่มีการจัดอีเว้นท์พิเศษในวันนั้น เนื่องจากเขาไม่อยากสร้างความไม่สะดวกกับคนอื่นๆ โดยเขาขอเพียงความรักอันอบอุ่นจากแฟนๆเท่านั้น อีจงซอก จะปฏิบัติหน้าที่ด้วยสุขภาพที่แข็งแรงและด้วยความจริงใจตลอดระยะเวลา 2 ปี ข้างหน้านี้ ขอบคุณครับ

โดย ผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุด 'Romance is a Bonus Book' ช่อง tvN มีกำหนดปิดกล้องในวันที่ 27 ก.พ. นี้


อีจงซอก

สำหรับการเกณฑ์ทหารของผู้ชายเกาหลี จะต้องมีอายุระหว่าง 18-35 ปี และ ทุกคน ต้องเข้ารับการเกณฑ์ทหาร โดยคนในวงการบันเทิงสามารถผ่อนผันถึงอายุ 28 ปี ซึ่งได้มีการปรับเปลี่ยนจากเดิมถึงอายุ 30 ปี โดยมีผลบังคับใช้ ตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค. 2561 


ภาพจาก อินสตาแกรม Amanproject2018

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :