ไม่พบผลการค้นหา
รัฐบาล เชิญชวนดู นายกฯ แถลงการทำงาน 2 เดือน พร้อมชี้แจงถึงการกำหนดนโยบายในอนาคต ชี้ 'เศรษฐา' ให้ความสำคัญเพื่อพลิกฟื้นเศรษฐกิจ-ปากท้องประชาชน

ชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า เชิญชวนประชาชนติดตามชมรายการพิเศษ “Chance of Possibility จากนโยบายสู่การลงมือทำจริง 60 วัน ภายใต้รัฐบาลนายกฯ เศรษฐา ทวีสิน” ทางช่อง NBT2HD, NBT11 และทางออนไลน์ Facebook, YouTube หรือ Facebook เศรษฐา ทวีสิน - Srettha Thavisin และทาง Facebook ไทยคู่ฟ้า ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายน 2566 เวลา 19.00 น. 

โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ในวันพรุ่งนี้ เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี จะมาพูดคุยกับพี่น้องประชาชน ในโอกาสครบรอบการทำงาน 60 วันที่ผ่านมา นายกรัฐมนตรี พร้อมรายงานการทำงานเพื่อพี่น้องประชาชน ความคืบหน้าและความท้าทายตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา พร้อมชี้แจงถึงการกำหนดนโยบายระยะสั้น ระยะกลาง และระยะยาว และที่สำคัญ Quick Win 3 ประการ ลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ และขยายโอกาส 

นายกรัฐมนตรี ให้ความสำคัญกับการทำงานเพื่อพลิกฟื้นเศรษฐกิจ เพื่อปากท้องของประชาชน หัวใจของการทำงานรัฐบาลเศรษฐาฯ คือพัฒนาเศรษฐกิจ ลดความเหลื่อมล้ำ เพื่อยกระดับชีวิต และวิถีชีวิตของพี่น้องประชาชนทุกคนให้ดียิ่งขึ้น


'สมศักดิ์' พร้อมโชว์ผลงาน 'ครม.เศรษฐา'

สมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีคณะรัฐมนตรี (ครม.) เตรียมแถลงการทำงานของรัฐบาลในรอบ 60 วัน ว่า สำหรับตนมีผลงานการทำงานมาตลอดระยะเวลา 2 เดือน อย่างเมื่อวานนี้ (7 พ.ย.) ก็ได้เสนอร่างกฎหมายของสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ (ป.ป.ท.) เข้าไปแล้ว ในเรื่องเกี่ยวกับการประพฤติมิชอบ ก็ทำระบบตรงนี้เพื่อป้องกันการทุจริตเกิดขึ้นในกลุ่มของราชการ 

เมื่อถามว่า พร้อมนำเสนอในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้หรือไม่ สมศักดิ์ กล่าวว่า "พร้อม"