ไม่พบผลการค้นหา
'แพทองธาร' เผยอวยพรวันเกิด ‘นายกฯ’ ขอให้สุขภาพแข็งแรง ก่อนร่วมประชุมหัวหน้า-แกนนำพรรคร่วมรัฐบาล กับ ‘ภูมิธรรม’ ถกความเห็นประชามติ

วันที่ 15 ก.พ. แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เปิดเผย ภายหลังเข้าอวยพร เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ รมว.คลัง เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุ 62 ปี ว่า “ได้อวยพรค่ะ อวยพร สุขภาพแข็งแรง ก็ขอให้ท่านมีสุขภาพแข็งแรง ไม่ได้มีอะไรมาก”

ทั้งนี้ หลังเข้าอวยพรนายกรัฐมนตรี บนตึกไทยคู่ฟ้า แพทองธาร เดินทางขึ้นตึกบัญชาการ 1 เพื่อร่วมประชุมกับ ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และแกนนำพรรคร่วมรัฐบาล ประเด็นการฟังความเห็นเรื่องทำประชามติ


ครอบครัวรอรับ 'ทักษิณ' ที่บ้านจันทร์ส่องหล้า

แพทองธาร กล่าวถึงการเตรียมต้อนรับ ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หลังได้รับการลงโทษตามที่มีกระแสข่าว จะได้รับการลงโทษในวันที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ ว่า ตอนนี้ให้หลานๆ เขียนการ์ด

เมื่อถามว่า ทางครอบครัวจะรอให้การต้อนรับที่บ้านจันทร์ส่องหล้าเลยหรือไม่ แพทองธาร ระบุว่า คิดว่าจะไปรับกัน ทุกคนน่าจะไปรับอยู่แล้ว

ส่วนกำหนดการจะออกมาเวลาใด แพทองธาร กล่าวว่า ยังไม่ทราบรายละเอียด แต่ทุกอย่างจะเป็นไปตามกฎหมาย

เมื่อถามว่า ทักษิณ จะออกวันที่ 18 หรือ 22 กุมภาพันธ์ เนื่องจากมีกระแสข่าวออกมาเป็นสองวันนี้ แพทองธาร กล่าวว่า ถ้าคุณหมอว่าอย่างไรก็เป็นตามนั้น

เมื่อถามย้ำว่า ถ้าคุณหมอไม่ต้องตรวจอาการต่อจะออกวันที่ 18 กุมภาพันธ์เลยหรือไม่ แพทองธาร กล่าวว่า ค่ะ ก็น่าจะเป็นอย่างนั้น