ไม่พบผลการค้นหา
‘มาดามนครบาล’ นำทีม ส.ส.-ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เพื่อไทย อวยพรวันตรุษจีนพี่น้องชาวไทย ขอให้สิ่งไม่ดีออกไป-ได้นายกฯใหม่ ที่มีความสามารถมาบริหารประเทศ

เมื่อวันที่ 20 ม.ค. 2566 พวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่กรุงเทพฯ พรรคเพื่อไทย (พท.) พร้อม ส.ส. และว่าที่ผู้สมัครส.ส. พรรคเพื่อไทย กว่า 30 คน อาทิ สุภาภรณ์ คงวุฒิปัญญา ส.ส. กทม. เขตภาษีเจริญ วัน อยู่บำรุง ส.ส. กทม. เขตบางบอน ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ส.ส. กทม. เขตลาดกระบัง นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ส.ส. กทม. เขตคลองสามวา อนุสรณ์ ปั้นทอง ส.ส. กทม. เขตบางเขน นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ส.ส. เขตบึงกุ่ม-คันนายาว กิตติ์ธัญญา วาจาดี ส.ส. อุบลราชธานี ชนก จันทาทอง ส.ส. หนองคาย กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ อดีต ส.ส. กทม. เขตพระนคร จิรวัฒน์ อรัณยกานนท์ อดีต ส.ส. กทม. เขตทวีวัฒนา นางสาวขัตติยา สวัสดิผล ลิณธิภรณ์ วริณวัชรโรจน์ รองเลขาธิการพรรคไพโรจน์ อิสระเสรีพงษ์ อดีต ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตหนองจอก ลีลาวดี วัชโรบล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตดุสิต ณณัฏฐ์ หงษ์ชูเวช ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตลาดพร้าว วังทองหลาง จุฑาพร เกตุราทร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตบางรัก

ธกร เลาหพงศ์ชนะ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตสวนหลวง กวีวงศ์ อยู่วิจิตร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตบางนาพระโขนง เพ็ญพิสุทธิ์ จินตโสภณ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตบางคอแหลม เป็นต้น ร่วมอวยพรคนไทยเนื่องในโอกาสเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึงผ่านแพลตฟอร์ม TikTok ‘เพื่อไทยกรุงเทพฯ’

โดย ส.ส. และว่าที่ผู้สมัครของพรรคเพื่อไทย ได้อวยพรให้ตรุษจีนปีนี้พี่น้องชาวไทยทุกคน ร่ำรวย มีความสุขตลอดปี และโชคดีตลอดไป ขอให้พี่น้องชาวไทยสุขภาพแข็งแรง เฮงๆ ปังๆ สมหวังในสิ่งที่ปรารถนาทุกประการ โดยได้ย้ำด้วยว่า ถ้าปีนี้ถ้าพรรคเพื่อไทยได้เข้ามาเป็นรัฐบาล เศรษฐกิจจะดีขึ้น และพี่น้องคนไทยจะรวย รวย รวย แน่นอน พร้อมกันนี้ ขอให้สิ่งไม่ดีออกจากประเทศของเรา ได้นายกฯใหม่ ซึ่งเป็นคนที่มีความรู้ความสามารถมาบริหารประเทศ และมีรัฐธรรมนูญเป็นของประชาชนอย่างแท้จริง

เพื่อไทย ตรุษจีน -A2B2-4AC7-AAF3-83673186412E.jpeg