ไม่พบผลการค้นหา
ทวิตเตอร์ร่วมกันติด #farewellnavigator เพื่อเป็นการอำลารายการเนวิเกเตอร์ ที่มีติ๊ก - เจษฎาภรณ์ ผลดี เป็นพิธีกร ซึ่งในแฮชแท็กมีการส่งข้อความถึงรายการ และขอบคุณที่ผลิตรายการดีๆ ตลอด 14 ปี พร้อมย้ำตระหนักถึงปัญหาไฟป่า ควรแก้ที่ต้นเหตุ

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ช่วยกันติดแฮชแท็ก #farewellnavigator เนื่องจากวันนี้ (8 เม.ย.) รายการเนวิเกเตอร์ ที่มีติ๊ก - เจษฎาภรณ์ ผลดี เป็นผู้ดำเนินรายการจะออกอากาศเป็นเทปสุดท้ายก่อนจะอำลาแฟนๆ ไป โดยที่แฮชแท็กอำลาดังกล่าวอยู่ในอันดับ 4 ของเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยแล้ว 



8-4-2562 10-42-09.jpg


โดยชาวทวิตเตอร์ส่วนใหญ่ ทวีตข้อความขอบคุณรายการดีๆ ที่ทำให้หลายคนได้เห็นถึงความสวยงามตามธรรมชาติของประเทศไทยที่ยังมีอยู่ เป็นรายการที่ดี และติดตามมาตลอด 14 ปี 



ทั้งนี้ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ได้เฟซบุ๊กไลฟ์ TiK Jesdaporn Pholee แจกของรางวัลให้กับแฟนๆ ที่ติดตามรายการ พร้อมกับฝากให้ทุกคนตระหนักถึงการดูแลสิ่งแวดล้อม รักษาหวงแหนอย่างถูกวิธี ซึ่งประเทศไทยเป็นประเทศที่โชคดี เป็นเพียงไม่กี่ประเทศในโลกที่มีความหลากหลายทางธรรมชาติ จากการเดินทางที่ผ่านมาพบว่าเรามีความตื่นตัวช้าไป สำหรับการแก้ปัญหาไฟป่า เพราะจะเห็นได้ว่าเป็นปัญหามาอย่างต่อเนื่องเมื่อเข้าสู่หน้าแล้ง ดังนั้นไม่อยากจะให้นิ่งเฉยกันแล้ว เพราะว่ามันมากกว่าการทำลาย มีอำนาจการทำลายล้างสูงมาก ธรรมชาติเปลี่ยนแปลงไป นำไปสู่ ฝนตกไม่ตามฤดูกาล หรือ น้ำท่วม เราต้องแก้ปัญหาที่ต้นเหตุ

สำหรับรูปแบบรายการเนวิเกเตอร์ เป็นรายการนำเสนอการท่องเที่ยวแบบผจญภัย ที่มีติ๊ก เจษฎาภรณ์ และทีมงานพาทุกคนไปผจญภัยในป่า ที่ซ่อนตัวอยู่ตามจังหวัดต่างๆ ของประเทศไทย รายการเนวิเกเตอร์ เคยได้รับรางวัลพิฆเนศวร ครั้งที่ 1 รายการส่งเสริมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมดีเด่น ประจำปี 2555 ที่จัดโดยสมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 30 ส.ค. 2555 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง