ไม่พบผลการค้นหา
นายกรัฐมนตรีเข้าปฏิบัติงานที่ทำเนียบรัฐบาลแล้ว จับตาความเคลื่อนไหวศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยยุบพรรคไทยรักษาชาติหรือไม่บ่ายวันนี้ (7 มี.ค. 62) ขณะที่ทำเนียบรัฐบาลปิดตึกสันติไมตรีซ่อมแซมทั้งหลัง เตรียมจัดงานสโมสรสันนิบาตเฉลิมพระเกียรติ

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าปฏิบัติหน้าที่ที่ทำเนียบรัฐบาลตามปกติ โดยมีภารกิจ ในเวลา 13.30 น. เอกอัครราชทูตฮังการี ประจำประเทศไทย เข้าเยี่ยมคาราวะ เนื่องในโอกาสเข้ารับหน้าที่ และต้องจับตาความเคลื่อนไหวนายกรัฐมนตรีในบ่ายวันนี้ ที่ศาลรัฐธรรมนูญจะพิจารณาวินิจฉัยคำร้องยุบพรรคไทยรักษาชาติ ตามที่ กกต. ยื่นคำร้อง 

ส่วนอาการเจ็บตาของนายกรัฐมนตรี หลังผ่าตัดต้อกระจก โดย พล.ท.วีรชน สุคนธปฏิภาค ปฏิบัติหน้าที่โฆษกรัฐบาล เปิดเผยอาการ ล่าสุดว่า ดีขึ้นตามลำดับ เนื่องจากไม่ได้เป็นไรมาก แต่ทั้งนี้ปฏิเสธว่าไม่ทราบนายกรัฐมนตรีจะมีภารกิจช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์หรือไม่  

ขณะเดียวกันในทำเนียบรัฐบาล มีการปิดปรับปรุงตึกสันติไมตรีทั้งหลัง ระหว่างวันที่ 15 ก.พ. จนถึงสิ้นเดือน ก.ค. โดยทำเนียบรัฐบาลมอบหมายให้กรมศิลปากร และกรมยุทธบริหารทหารบก ดำเนินการซ่อมแซ่มทั้งหลัง โดยเปลี่ยนฝ้าเพดาน พื้นผนัง ผ้าม่าน และทาสีใหม่ รวมถึงซ่อมแซมงานจิตรกรรมต่างๆ ภายในตึกไทยคู่ฟ้า เพื่อเตรียมพร้อมการจัดงานสโมสรสันติบาตเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว หลังวันคล้ายวันพระราชสมภพ 28 ก.ค.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: