ไม่พบผลการค้นหา
'ปารีณา' โผล่ต้อนรับ 'ประยุทธ์' เปิดงานตรุษจีนราชบุรี เผยยังรัก 2 ป.'ลุงตู่-ลุงป้อม'เท่ากัน เชื่อการเมืองในพื้นที่ไม่ว่าพรรคไหนได้สุดท้ายจับมือกันตั้งรัฐบาล

ปารีณา​ ไกรคุปต์​ อดีต ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ เดินทางมาร่วมงานเปิดงานเทศกาลตรุษจีนที่จังหวัดราชบุรี พร้อมกับเปิดเผยว่า วันนี้ตนเดินทางมาเพื่อต้อนรับ พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ที่เป็นผู้นำงบประมาณมาให้กับจังหวัดราชบุรี​ ซึ่งตนมาในฐานะประชาชนคนหนึ่งเท่านั้น และได้ชวนพี่ชายซึ่งเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ในสังกัดพรรคภูมิใจไทย มาร่วมด้วย​ 

เมื่อถามว่า ได้เดินทางมาให้การต้อนรับ พล.อประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่เดินทางมายังบ้านพักของ บุญยิ่ง นิติกาญจนา ส.ส.ราชบุรี ด้วยหรือไม่นั้น ปรีณาระบุว่า ไม่ได้เดินทางไปร่วมด้วย เนื่องจากเป็นการเดินทางไปบ้านพักส่วนตัวของบุญยิ่ง

เมื่อถามว่าในฐานะชาวราชบุรีมองเกมการเมืองในพื้นที่ราชบุรี ระหว่างพรรคพลังประชารัฐของ พล.อ.ประวิตร และพรรครวมไทยสร้างชาติของ พล.อ ประยุทธ์ อย่างไร ปรีณา เชื่อว่า ตอนนี้พรรคภูมิใจไทยได้ 2 เขตแน่นอน ส่วนกลุ่มสามมิตรก็จะได้ 1 ที่นั่ง ส่วนอีก 2 เขต ต้องไปถาม อัครเดช นายอัครเดช ส.ส. จังหวัดราชบุรี พรรคประชาธิปัตย์ กับ กุลวลี นพอมรบดี ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐเอง ว่าจะอยู่พรรคใด เพื่อดูความชัดเจนเพราะขณะนี้มีเพียง 2 เขตที่ยังไม่ชัดเจน

เมื่อถามว่า วันนี้อยากพูดอะไรกับ พล.อ.ประยุทธ์หรือไม่ ปารีณา ระบุว่า ตนมาต้อนรับในฐานะคนราชบุรี ซึ่งนายกรัฐมนตรีและ พิพัฒน์ ได้นำงบประมาณมาให้คนในพื้นที่ ดังนั้นในฐานะประชาชนก็ดีใจจึงมาต้อนรับ พร้อมมองว่าแม้ในพื้นที่จะมีคู่แข่งพรรครวมไทยสร้างชาติอยู่ด้วยแต่ทุกคนไม่ใช่คู่แข่ง เพราะเป็นพวกกันทั้งนั้น พร้อมปฏิเสธตอบว่า เกชา ศักดิ์สมบูรณ์ อดีต ส.ว.ราชบุรี เป็นคู่แข่งทางการเมืองหรือไม่ ขอให้สื่อไปถาม เกชาเอง และเชื่อว่าไม่ว่าสุดท้ายพรรคใดได้ก็จะมาร่วมรัฐบาลกัน 

เมื่อถามว่า วันนี้ยังรัก พล.อ.ประยุทธ์หรือไม่ ปารีณา บอกว่า รักลุงตู่เหมือนเดิม 

เมื่อถามต่อว่าระหว่างลุงตู่กับลุงป้อมรักใครมากกว่ากัน ปารีณา อุทานว่า โอ้โห ก่อนกล่าวว่ารักทั้ง 2 คน และรักเท่ากันได้