ไม่พบผลการค้นหา
นักแสดงเกาหลีใต้ ‘คิมมินซอก’ จับคนร้ายที่แอบซ่อนกล้องถ่ายเรือนร่างผู้หญิงในร้านกาแฟ ที่ เกาหลีใต้ พร้อมส่งตำรวจ ก่อนที่เขาจะปลดประจำการ โลกออนไลน์ในเกาหลีใต้ ต่างชื่นชมในการกระทำที่กล้าหาญ

สำนักข่าวในเกาหลีใต้ รายงานการกระทำที่กล้าหาญ ของนักแสดงหนุ่ม 'คิมมินซอก' ที่จับคนร้าย ซ่อนกล้องแอบถ่ายเรือนร่างผู้หญิง ในร้านกาแฟที่อับกูจอง เขตกังนัม กรุงโซล เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ก่อนเขาจะปลดประจำการอย่างเป็นทางการ

รายงานข่าวระบุว่า คิมมินซอก ระหว่างที่เขาอยู่ในร้านกาแฟ ในวันหยุดพักช่วงสุดท้ายก่อนปลดประจำการ สังเกตพบมีชายคนหนึ่งพยายามแอบถ่ายเรือนร่างของผู้หญิงคนหนึ่ง และได้จับตัวชายคนดังกล่าวไม่ให้หลบหนีพร้อมหลักฐานส่งให้ตำรวจ ซึ่งการกระทำที่กล้าหาญ ของ คิมมินซอก ทำให้ตำรวจจับกุมคนร้าย พร้อมคลิปภายในโทรศัพท์มือถือที่เต็มไปด้วยภาพแอบถ่ายผู้หญิงเป็นจำนวนมาก

คิมมินซอก

ทั้งนี้ คิมมินซอก ยังเป็น 1 ในนักแสดง ที่ได้ร่วมแคมเปญรณรงค์หยุดคุกคามทางเพศบนออนไลน์ ขณะปฏิบัติหน้าที่ในกองทัพ ร่วมกับ ซิ่วหมิน และ ดีโอ EXO การกระทำของเขานับเป็นต้นแบบ และได้รับความสนใจจากผู้คนมากขึ้น

คิมมินซอก เข้ารายงานตัวปฏิบัติหน้าที่รับใช้ชาติเมื่อเดือนธันวาคม ปี พ.ศ.2561 และเพิ่งได้รับการปลดประจำการเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งแฟนคลับของเขายังได้ทำป้ายโปรเจกต์ ที่สถานี นนฮยอน รถไฟฟ้าใต้ดินสาย 7 ​ เพื่อต้อนรับการกลับมาหลังปลดประจำการ

คิมมินซอก เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงเป็นนักแสดง ในปี พ.ศ.2555 มีผลงานแสดงซีรีส์มากมาย หลากหลายบทบาท และเป็นที่รู้จักอย่างมาก ในซีรีส์ Descendants of the Sun  นอกจากนี้ยังมีผลงานซีรีส์ Doctors , Defendant , Hello, My Twenties! 2 , Because This Is My First Life และเป็นนักแสดงรับเชิญในซีรีส์ The Beauty Inside โดยเขายังมีผลงานทางด้านภาพยนตร์ เรื่อง “Clowns” และ “Perfect Man” 


ที่มา : NAVER