ไม่พบผลการค้นหา
ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนฯ โพสต์ภาพในอินสตาแกรม บอกวันนี้ขอเดินหน้าทำงานเพื่อประเทศไทยต่อไป หลังเดินทางถึงกรุงเบอร์ลิน เพื่อร่วมโปรโมทการท่องเที่ยวเมืองรอง รวมถึงตอบกลับความเห็นของผู้ใช้อินสตาแกรมที่กล่าวถึงกรณียุบพรรค ทษช.

ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี โพสต์ภาพและข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัว ว่า วันนี้ขอเดินหน้าทำงานเพื่อประเทศไทยต่อไป โดยมีกำหนดจะเข้าร่วมงานมหกรรมท่องเที่ยวนานาชาติ ITB 2019 ครั้งที่ 53 ที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวนำรายได้เข้าประเทศให้ทั่วถึง ด้วยความพยายามเป็นอย่างยิ่ง

ทูลกระหม่อมหญิงฯ ระบุด้วยว่า ตอนนี้จะโปรโมทเมืองรองที่เพิ่งได้ไป เช่น มหาสารคาม มุกดาหาร นครพนม เลย และนครสวรรค์ พร้อมติดแฮชแท็ก #ร่วมมือร่วมใจกัน

S__31555602.jpg
  • ภาพจากอินสตาแกรมทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนฯ
S__31555601.jpg
  • ภาพจากอินสตาแกรมของทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนฯ

ต่อมา เมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. ตามเวลาไทย มีผู้ใช้อินสตาแกรมชาวไทยจำนวนหนึ่งเข้าไปแสดงความคิดเห็นท้ายภาพที่โพสต์ในอินสตาแกรมของทูลกระหม่อมหญิงฯ โดยมีผู้กล่าวพาดพิงถึงกรณีพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) ถูกศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยยุบพรรค สืบเนื่องจากการเสนอชื่อทูลกระหม่อมหญิงฯ เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 8 ก.พ. 2562 ที่ผ่านมา

ผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่งระบุว่า "ยุบแล้วครับ ยุบพรรคไทยรักษาชาติแล้วครับ" และทูลกระหม่อมหญิงฯ ตอบกลับว่า "ทราบแล้ว เป็นเรื่องที่น่าเศร้าและหดหู่มาก"

ขณะที่ผู้ใช้อีกรายหนึ่งระบุว่า "พรรคไทยรักษาชาติไม่รอดแล้วครับ เสียใจจัง แต่ถึงยังไงก็จะขอเดินหน้าไปพร้อมกับทูลกระหม่อมนะครับ" และทูลกระหม่อมฯ ตอบว่า "ขอบใจมากค่ะ เราจะช่วยให้ทำให้ดีที่สุด"

ig-nicha X-อินสตาแกรมทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: