ไม่พบผลการค้นหา
'ซินแสภานุวัฒน์' ดอดเข้าทำเนียบฯ ปรับฮวงจุ้ยห้องทำงาน 'สุพัฒนพงษ์' ชี้ดวงนายกฯ พ้นวิกฤตหลัง ธ.ค.แต่ปีหน้ารุ่งอยู่ครบ 2 สมัย ฟันธง ครม.ชุดใหม่ดวงดีมากกว่าไม่ดีพร้อมให้จับตา 'นฤมล' อนาคตไกล

ภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล หรือ ซินแสภาณุวัฒน์ เปิดเผยภายเข้าดูห้องทำงานของ สุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ว่า ภูมิทัศน์เดิม เป็นห้องทำงานของเทวัญ ลิปตพัลลภ อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ฮวงจุ้ยไม่ดี ซึ่งก่อนหน้านี้ดวงของสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม มีแต่เรื่องแน่เพราะเป็นปีที่ชงเหมือนกัน แต่หลังจากนั้นไม่นานสุริยะก็เข้าโรงพยาบาล 

ส่วนดวงของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ยังถือว่าอยู่ในปีชง หากผ่านพ้นปีหน้าไปจนถึงตรุษจีนดวงจะดีขึ้น และมั่นใจว่า พล.อ.ประยุทธ์ จะอยู่เป็นนายกรัฐมนตรีถึง 2 สมัย แต่ดวงจะปั่นป่วนไปจนถึงเดือน ธ.ค.นี้ ขณะที่ดวงของคณะรัฐมนตรีชุดที่ปรับใหม่ ส่วนใหญ่ดวงดี มากกว่าไม่ดี แต่ระหว่างนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ยังถือว่าอยู่ในปีชง ซึ่งจะไม่หนักมากแต่ที่ผ่านมาทั้งปีชงจะมีสิ่งที่ถาถมประดังประเดเข้ามา และหากยังจำกันได้ก่อนหน้านี้ตนเคยทำนายดวงของ พล.อ.ประยุทธ์ ว่า จะได้อยู่เป็นนายกรัฐมนตรีถึง 2 สมัย ซึ่งก็เป็นไปตามคำทำนาย นอกจากนี้ยังต้องดูจังหวะชีวิตของแต่ละคนแล้วประกอบกับพื้นดวงที่ดีการกระทำดีมีความบริสุทธิ์ใจไม่เคยสร้างแรงกดดันให้กับผู้อื่น ก็จะยิ่งดี

ผู้สื่อข่าวถามถึงดวงของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ซินแสภานุวัฒน์ กล่าวว่า โหงวเฮ้งดีอยู่แล้ว แต่สิ่งที่ต้องกังวลคือเรื่องสุขภาพ รูปคางของ พล.อ.ประวิตร มีลักษณะที่ดีอยู่แล้ว และดวงของ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยนั้นดี ขณะที่ดวงของ นฤมล ภิญโยสินวัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงแรงงาน โหงวเฮ้งดีและขอให้จับตา ในวันข้างหน้ามีอนาคตที่ยังไปอีกไกล นอกจากนี้การจัดดูดวงต้องดูภาพรวมของผู้นำด้วยถ้าผู้นำดีก็จะสามารถก้าวพ้นปัญหาไปได้

ซินแสภานุวัฒน์ ยังกล่าวถึงกรณีการชุมนุมของกลุ่มประชาชนปลดแอกที่เห็นต่างจากรัฐบาลนายกรัฐมนตรี ไม่ได้ลงมาทำลายการแสดงความคิดเห็นที่นักศึกษาต้องการเพียงแต่ข้อคิดเห็นบางเรื่องถ้ารัฐบาลทำได้ก็ให้แจ้งนักศึกษาไปข้อไหนทำไม่ได้ก็บอก พร้อมยืนยันว่าส่วนตัวเห็นว่าการแสดงความคิดเห็นของนักศึกษาก็ไม่ได้แย่เสมอไป แต่ยอมรับว่าปีนี้ในรัฐบาลอยู่ในปีชงหลายคน ไม่ว่าจะเป็นสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ, สมศักดิ์ เทพสุทิน หรือแม้แต่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า แต่ปีหน้า (64) ดวงคนจากดีขึ้นกว่านี้อีก

ซินแสภาณุวัฒน์ ยังกล่าวอีกว่า ภูมิทัศน์ในทำเนียบรัฐบาลก่อนหน้านี้ตนไม่เคยมาดูหรือให้ปรับภูมิทัศน์ในส่วนต่างๆ แม้แต่อ่างบัวที่เคยแตก แต่ถ้าตามปกติแล้วฮวงจุ้ยในทำเนียบรัฐบาลเค้าจะมีการปรับเปลี่ยนในรอบ 20 ปี ไม่ใช่จะมาปรับกันทุกปี

ซินแสภาณุวัฒน์ กล่าวทิ้งท้ายว่า ก่อนหน้านี้เคยทำนายดวงของทั้ง ดร.ทักษิณ ชินวัตร และยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ว่าจะไม่มีแผ่นดินอยู่ ซึ่งก็เป็นไปตามคำทำนาย