ไม่พบผลการค้นหา
ร้านกาแฟนำของสะสมลูก ตกแต่งร้านบรรยากาศโรงหนัง สร้างเมนูใหม่ให้ลูกค้าลิ้มลองในราคาที่จับต้องได้

ของสะสมกว่า 100 ชิ้น ซึ่งส่วนใหญ่เป็นหุ่นยนต์ฮีโร่และแก้วนำโรงหนังที่มีตัวละครเด่นๆ อยู่บนฝาถูกนำมาตกแต่งร้านกาแฟแห่งหนึ่งในจังหวัดอ่างทองได้อย่างลงตัวและสวยงาม สร้างรอยยิ้มให้กับลูกค้าที่เข้ามาดื่มกาแฟ โดยบางชิ้นเป็นของสะสมแนวใหม่ที่หาชมยากและมีอายุกว่า 10 ปี ที่อยู่ในความนิยมของนักสะสมแก้วโรงหนังและหุ่นยนต์ฮีโร่ จนลูกค้าบางรายอดใจไม่ไหวที่จะนำหุ่นยนต์ตัวละครที่ชื่นชอบมาถ่ายรูปเซลฟี่คู่กับกาแฟแก้วโปรด

นางจรรยา น้ำทอง อายุ 41 ปี เจ้าของร้านกาแฟ ท๊อปเทน เล่าให้ฟังว่า จุดเริ่มต้นเกิดจากการอยากหาอาชีพเสริมให้กับตัวเองด้วยการเปิดร้านกาแฟ เพราะตนและสามีเป็นคนชอบทานกาแฟสดอยู่แล้ว เดินทางตระเวนรับประทานตามร้านๆ อยู่เป็นประจำ โดยนำชื่อของลูกชายทั้ง 2 คนคือ ท๊อปกับเทนมาตั้งเป็นชื่อร้าน ส่วนของที่นำมาตกแต่งร้านก็เป็นของสะสมของลูกชายเมื่อเวลาไปดูหนังก็จะซื้อกลับมาเก็บสะสม เมื่อเปิดร้านก็เลยนำมาตกแต่งร้านให้ลูกค้าได้ดูด้วย ซึ่งลูกค้าก็ชอบเพราะบางชิ้นไม่สามารถหาได้แล้ว


อ่างทอง120662กิ๊บเก๋ร้านกาแฟโรงหนัง.mp4_000214713.png

ส่วนกาแฟที่เราจะคิดเมนูใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะเมนูที่วัยรุ่นในกรุงเทพฮิต เช่น ชาไข่มุกบราวน์ชูก้า ซึ่งมีขายเฉพาะที่สยามสแควร์ เราก็ไปเสิร์ชหาวิธีทำในอินเตอร์เนตก่อนที่จะมาลองทำจนลงตัว ทำให้ไม่ต้องไปรับประทานไกลถึงกรุงเทพ นอกจากนี้ยังมีเมนูที่เราคิดค้นเองเช่น อเมริกาโน่ส้ม ซึ่งหากไปซื้อรับประทานในกรุงเทพราคาต้องมีไม่ต่ำกว่าแก้วละ 80-100 บาท แต่เราขายเพียง 40 บาทเท่านั้น

อ่างทอง120662กิ๊บเก๋ร้านกาแฟโรงหนัง.mp4_000040897.png