ไม่พบผลการค้นหา
ริค เกอเนส ฉายา 'มนุษย์ซอมบี้' เสียชีวิตจากการฆ่าตัวตายในห้องพักที่มอนทรีออล ด้วยวัย 32 ปี ท่ามกลางความตกตะลึงของบริษัทต้นสังกัด และนักร้องสาวอย่างเลดี้ กาก้า ผู้เคยชักชวนไปแสดง MV เมื่อปี 2011

ริค เกอเนส นายแบบและนักแสดงชาวแคนาดา ผู้ได้รับฉายาว่า มนุษย์ซอมบี้ ถูกพบว่าเสียชีวิตจากการฆ่าตัวตายจากสภาวะซึมเศร้าในห้องพักใน มอนทรีออล แคนาดาเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา(2 ส.ค.)ในวัย 32 ปี

ข่าวการเสียชีวิตดังกล่าวได้รับการยืนยันจากทางบริษัทต้นสังกัด ดูลเซโด ซึ่งเป็นโมเดลเอเจนซี่ในมอนทรีออล โดยในแถลงการณ์ของทางเอเจนซี่ระบุว่า 'ทางต้นสังกัดต่างรู้สึกช็อก และเสียใจอย่างยิ่งต่อโศกนาฏกรรมในครั้งนี้ เกอเนสเป็นบุคคลที่ทำให้ทุกคนหลงใหลในเสน่ห์ของเขาและทุกคนที่พบเขาจะต้องรักเขาทุกคน' นอกจากนี้ยังระบุว่า 'ขอบคุณซอมบี้บอยสำหรับรอยยิ้มที่สวยงาม และยังสร้างความทรงจำที่สวยงามให้เกิดขึ้นในบริษัท'

ขณะที่เลดี้ กาก้า นักร้องสาวชื่อดังออกมาทวิตแสดงความเสียใจต่อการจากไปเขา โดยเธอระบุว่า 'การฆ่าตัวตายของริค เกอเนส นั้นถือเป็นโศกนาฏกรรม พวกเราต้องช่วยกันปรับเปลี่ยนวัฒนธรรมและทำให้ปัญหาด้านสุขภาพจิตอยู่ในพื้นที่เปิดเผยและลบล้างแผลเป็นด้านจิตใจที่พวกเราไม่อาจพูดออกมาได้ และถ้าคุณทุกข์ทรมาน ให้โทรหาเพื่อนหรือครอบครัว พวกเราจะต้องช่วยกันและกัน'



เกอเนสเคยร่วมแสดงในมิวสิควีดิโอเพลง Born This Way ในปี 2011 ก่อนได้รับการบันทึกลงในกินเนสบุ๊คว่า เป็นผู้ที่มีรอบสักตามร่างกายมากที่สุดในโลก นอกจากนี้เขายังเป็นพรีเซนเตอร์เครื่องสำอางค์ประเภท 'คอนซีลเลอ' ของแบรนด์ลอรีอัลอีกด้วย

ที่มา the guardian /NYtimes