ไม่พบผลการค้นหา
ตร.กองปราบนำตัวเจ้าของโรงงานผลิตเข็มที่ระลึกพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพฯ ปลอม ย่านลาดพร้าว ไปขออำนาจศาลอาญาฝากขังผัดแรก เป็นเวลา 12 วัน ขณะที่ศาลมีคำสั่งอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว หลังญาติยื่นขอประกันตัว

จากกรณีที่ตำรวจกองปราบปราม สนธิกำลังตำรวจปราบปรามคุ้มครองผู้บริโภค หรือ ปคบ. ทหาร และสำนักงานคุ้มครองผู้บริโภค เข้าตรวจค้นจับกุมร้านที่จำหน่าย เข็มที่ระลึก พระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพฯ ปลอม บริเวณริมถนนมหาราช ปากซอยนคร เขตพระนคร กรุงเทพฯ ยึดของกลางเข็มที่ระลึกปลอมจำนวน 100 เหรียญที่ได้จากการล่อซื้อ และของกลางอื่นๆ พร้อมทั้งจับกุม นางทัศนีย์ หอจรัสกุล อายุ 65 ปี ซึ่งเป็นผู้จำหน่ายสินค้าปลอมส่งดำเนินคดี พร้อมขยายผลเข้าตรวจค้นโรงงานผลิต ย่านลาดพร้าว คุมตัว นายพลังวัชร ธนกิตติ์ชยฉัตร หรือ “เฮียแก้ว” เจ้าของสอบสวนดำเนินคดี ก่อนนำตัวไปขออำนาจศาลฝากขัง 

18-11-2560 13-00-59.jpg

พนักงานสอบสวน กก.1 บก.ป. คุมตัว นายพลังวัชร ธนกิตติ์ชยฉัตร หรือ “เฮียแก้ว” ซึ่งเป็นเจ้าของโรงงานผลิต เข็มที่ระลึก พระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพฯ ปลอม ย่านลาดพร้าว ไปขออำนาจศาลอาญาฝากขังผัดแรก เป็นเวลา 12 วัน เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (18 พ.ย.) ในความผิดฐานทำปลอมขึ้นซึ่งรอยตราฯ หรือพระปรมาภิไธย พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากมีอัตราโทษสูง เกรงว่าหากได้รับการประกันปล่อยตัวชั่วคราแล้วจะหลบหนี  

ด้าน ภรรยาและญาติ ของ นายพลังวัชร ได้เดินทางมาเข้าเยี่ยมและพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องการประกันตัว เมื่อเวลา 08.00 น. โดยจะยื่นหลักทรัพย์เป็นโฉนดที่ดิน ตีราคาไว้กว่า 500,000 บาท เพื่อขอประกันตัวต่อศาล ขณะที่ศาลพิจารณาแล้ว มีคำสั่งอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวนายพลังวัชร ผู้ต้องหาโดยตีราคาประกัน 200,000 บาท



รายงานโดย : ปริญญา แก้วตัน