ไม่พบผลการค้นหา
สุเทพ เทือกสุบรรณ พร้อมครอบครัว เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งที่บ้านเกิด กล่าวเชิญชวนประชาชนออกมาใช้สิทธิ เพื่อร่วมชี้อนาคตประเทศ

ชาวบ้านบ้านบ่อกรัง มารอคิวใช้สิทธิ์ของตนเอง ในเขตเลือกตั้งที่ 4 หน่วยเลือกตั้งที่ 2 บริเวณศาลาเอนกประสงค์ ม.2 ต.ท่าสะท้อน อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี ตั้งแต่เวลา 07:40 น.วันที่ 24 มี.ค. 2562 เพื่อใช้สิทธิ์ของตนเองในการเลือกตั้งผู้แทนของตัวเองไปทำหน้าที่ในสภา ซึ่งในช่วง 5 นาทีแรกหลังจากเปิดหีบเลือกตั้ง ก็มีประชาชนกว่า 30 คน มารอใช้สิทธิ์ โดยคาดว่าในวันนี้จะมีประชาชนทยอยออกมาตลอดวัน ซึ่งหน่วยเลือกตั้งนี้ผู้สมีสิทธิ์เลือกตั้ง 885 คน ชาย 419 คน หญิง 466 คน

สำหรับ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ พร้อมครอบครัว เดินทางมาถึงหน่วยเวลาประมาณ 8:35 น.เพื่อใช้สิทธิ์ในบ้านเกิด โดยได้ตรวจสอบรายชื่อผู้ใช้สิทธิ์ลำดับที่ 4 ตามด้วยคนในครอบครัว พร้อมเข้าคิวใช้สิทธิ์ของตนเองตามหน้าที่พลเมือง

ซึ่ง นายสุเทพ กล่าวชวนประชาชนออกมาใช้สิทธิ์กันเยอะๆ เพื่อร่วมชี้อนาคตประเทศไทย ให้เดินหน้าต่อไป ในทิศทางใดขึ้นอยู่ที่ประชาชนคนไทยเป็นคนตัดสินใจ มองว่าครั้งนี้มีคนตื่นตัวออกมาใช้สิทธิ์กันเป็นจำนวนมาก แต่มองว่าขั้นตอนการรอคิวนานเกินไป ขนาดหน่วยเล็กๆ แต่ละคนต้องรอคิวนานเกือบ 20 นาที หากจุดที่มีคนมาใช้สิทธิ์พร้อมกันมากๆจะยิ่งรอคิวนานมากขึ้น

สำหรับบรรยากาศภาพรวมในช่วงเช้าที่ผ่านมา ทุกหน่วยเลือกตั้ง มีประชาชนทยอยออกมาใช้สิทธิ์กันอย่างคึกคัก เพราะในช่วงนี้ส่วนใหญ่อยู่ระหว่างพักการกรีดยางพาราในช่วงหน้าร้อน จึงสามารถออกมาใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่ช่วงเช้า และก็เชื่อว่าจะมีประชาชนทยอยออกมาใช้สิทธิ์กันจำนวนมากตลอดทั้งวัน