ไม่พบผลการค้นหา
'โดนัลด์ ทรัมป์' ยอมให้สัมภาษณ์กับนักข่าว กรณีเงินค่าปิดปากดาราหนังโป๊ ด้านทำเนียบขาวยังกังวลถึงภาพลักษณ์รัฐบาลด้านศีลธรรม

สำนักข่าว CNN รายงานว่า นายโดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐฯ ยอมเปิดปากพูดเป็นครั้งแรกหลังจากที่ สตอร์มี แดเนียลส์ นางแบบแนวเซ็กซี่และดาราหนังโป๊ชื่อดังออกมาแฉอย่างหมดเปลือกเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเธอกับนายทรัมป์ และกรณีที่เธอได้รับค่าปิดปากเป็นเงินจำนวน 130,000 ดอลลาร์ หรือราว 4 ล้านบาท เพียง 1 เดือนก่อนกำหนดการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ ในปี 2559

นายทรัมป์ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวบนเครื่องบินแอร์ ฟอร์ซ วัน ประจำตำแหน่ง ซึ่งชี้ว่าเขาไม่เคยรู้เรื่องเงินค่าปิดปากดังกล่าวเลย เพราะนั่นคือการจัดการของ นายไมเคิล โคเฮน ทนายความส่วนตัวของนายทรัมป์เอง ซึ่งไม่ได้บอกให้นายทรัมป์รับรู้ใดๆ


การตอบคำถามแบบสั้นและห้วนตามแบบของนายทรัมป์ครั้งนี้ คือครั้งแรกที่เขายอมพูดเกี่ยวกับข่าวอื้อฉาวกับสตอร์มี แดเนียลส์ หลังปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่องดังกล่าวทุกครั้งที่ถูกนักข่าวถามมานานหลายเดือน ซึ่งในครั้งนี้หลังจากตอบปฏิเสธแล้ว นายทรัมป์ก็พยายามเร่งเร้าให้นักข่าวข้ามไปยังประเด็นอื่นโดยเร็ว

ขณะที่ นักข่าวที่อยู่บนเครื่องบินขณะนั้นก็พยายามที่จะถามต่อไปว่าแล้วเพราะอะไรนายโคเฮน ทนายส่วนตัวของทรัมป์ จึงต้องจ่ายเงินจำนวน 4 ล้านบาทให้กับดาราหนังโป๊ะคนนี้ ทำให้นายทรัมป์ตอบกลับมาว่า ถ้าอยากรู้ก็ต้องไปถามกับนายโคเฮนเอาเอง

ข่าวฉาวเรื่องนี้สร้างความเสียหายให้กับทำเนียบขาวมากพอสมควร เพราะทำให้เกิดการตั้งคำถามมากมายว่าทำเนียบประธานาธิบดีสหรัฐฯมีปัญหาในการจัดการด้านศีลธรรมของผู้นำประเทศหรือไม่ รวมไปถึงคำถามที่ว่าทีมงานของนายทรัมป์มีพฤติกรรมการใช้เงินของแคมเปญหาเสียงอย่างผิดวัตถุประสงค์หรือเปล่า


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ดาราหนังโป๊แฉทรัมป์หมดเปลือกในรายการ '60 Minutes'

ทรัมป์ถูกแฉ เสนอเงิน 10,000 ดอลลาร์ให้ดาราหนังโป๊