ไม่พบผลการค้นหา
'บี - พีระพัฒน์' เดินทางไปยังศาลแขวงพระนครใต้ เพื่อเตรียมยื่นฟ้องอดีตผู้จัดการส่วนตัวในข้อหายักยอกทรัพย์กว่า 1 ล้านบาท

ช่วงเที่ยงวันนี้ ( 20 พฤศจิกายน ) นักร้องดัง บี - พีระพัฒน์ เถรว่อง พร้อมภรรยา ลินา - ภัคศรณ์ ลีนุตพงษ์ เดินทางไปยังศาลแขวงพระนครใต้ เพื่อเตรียมยื่นฟ้อง กู๊ด - ศุภวัฒน์ ทรัพย์อัมพร อดีตผู้จัดการคดีส่วนตัว ข้อหายักยอกทรัพย์ มูลค่าความเสียหายกว่า 1 ล้านบาท โดยผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่า ทำการยักยอกเงินค่าจ้างการแสดงคอนเสิร์ตจริงตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา เนื่องจากติดพนันฟุตบอล

โดยวานนี้ มีผู้แจ้งว่าพบเห็นนายศุภวัฒน์ ที่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ บี - พีระพัฒน์ จึงเดินทางไปพูดคุยกับอดีตผู้จัดการ ก่อนนำตัวกลับกรุงเทพฯ มาทำสำนวนคดีต่อที่สถานีตำรวจทองหล่อ

นักร้องดังเปิดเผยว่า เสียใจที่เห็นอดีตผู้จัดการส่วนตัวหลงผิด และหากทางครอบครัวของผู้ต้องหายินยอมชดใช้ค่าเสียหายก็พร้อมจะยอมความให้ แต่ระหว่างรอการนัดไกล่เกลี่ย นายศุภวัฒน์จะถูกศาลฝากขังก่อน

อย่างไรก็ตาม งานที่อดีตผู้จัดการรับเงินมาแล้วประมาณ 5 งาน บีจะยังคงเดินหน้าทำต่อไป แม้ตนเองจะต้องควักเงินจ่ายให้กับทีมงานเองก็ตาม และหนักใจที่จะต้องเลือกผู้จัดการส่วนตัวคนใหม่ โดยระหว่างนี้ผู้จัดการของนักร้องสาว ลีเดีย - ศรัณย์รัชต์ จะมาช่วยดูแลชั่วคราว

ล่าสุด ศาลพิพากษาให้นายศุภวัฒน์ จำคุก 1 ปีโดยไม่รอลงอาญา และให้ชดใช้เงิน 938,800 บาท แก่ผู้เสียหายต่อไป

0030.jpg