ไม่พบผลการค้นหา
สื่อทำเนียบฯ มอบ ส.ค.ส.ยักษ์ยิ้มให้ นายกฯ สื่อถึงไม่มีใครฆ่ายักษ์ได้เก็บหัวใจไว้หลายที่ ด้าน 'ประยุทธ์'เปรยหัวใจตัวเองอยู่กับประชาชน

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี อวยพรเนื่องในเทศกาลปีใหม่ 2561 ให้กับสื่อมวลชนและคนไทยทุกคน ให้ประสบความสุขความเจริญ ประสบความสำเร็จในอาชีพการงานตลอดไป พร้อมขอให้สื่อตระหนักว่า มีความสำคัญต่อประเทศชาติ ประชาชน ในการทำหน้าที่ถ่ายทอดสิ่งดีๆ ระหว่างประชาชนกับรัฐบาล ส่วนเรื่องใดที่ยังไม่เรียบร้อยหรือมีปัญหา รัฐบาลก็พร้อมจะรับฟังและพูดคุยกัน ซึ่งยืนยันว่า ไม่ต้องการให้สื่อฯทำอะไรเพื่อตนเอง แต่ขอให้ทำเพื่อประชาชน ขอให้ทุกอย่างประสบความสำเร็จ 

“ปีใหม่นี้ ใครที่ยังไม่มีแฟน ก็ขอให้มีแฟน ใครยังไม่มีลูก ก็ขอให้มีลูก ใครที่มีแล้ว ก็พอแล้ว ก็ขอให้ทุกคนมีความสุข วันนี้อาจต้องลำบากกว่าเดิมแต่ทุกอย่างก็จะดีขึ้น หากเราตั้งมั่นในความดี” พลเอก ประยุทธ์ กล่าว 


643671.jpg


ขณะที่ สื่อมวลชน ได้มอบ ส.ค.ส ที่เมื่อเปิดขึ้นมาเป็นรูปยักษ์ยิ้ม ซึ่งสื่อมวลชนได้อธิบายกับนายกรัฐมนตรีว่า เป็นรูปของพญายักษ์ที่มีหลายหน้า เปรียบเสมือนการทำงานของนายกฯ ในหลายหน้าที่และยังสื่อถึงความอดทน เพราะยักษ์เก็บดวงใจของตนเองไว้หลายที่ จึงไม่มีใครสามารถฆ่ายักษ์ได้ 


สคส นายก

ขณะที่นายกรัฐมนตรี ตอบกลับว่า หัวใจตนเองอยู่กับประชาชนทุกคน และอยู่กับสื่อมวลชนด้วย และขอบคุณทุกคนที่เข้าอวยพร ซึ่งวันนี้ถือเป็นความสุขอีกหนึ่งวัน ที่ได้มาพูดคุยกัน และตนเองกับสื่อมวลชนไม่มีปัญหาอะไรกัน สิ่งใดไม่ถูกหรือไม่ชอบกัน วันหน้าต่างคนต่างก็ต้องก็ปรับตัว และตนรู้ว่าสื่อมวลชนไม่มีเจตนาที่ไม่ดี แต่ทุกคนต้องทำหน้าที่ ดังนั้น เราจึงต้องมาทำให้หน้าที่ของทั้งตนเองและสื่อมวลชนไปด้วยกันได้ ไม่ใช่ให้หน้าที่ของแต่ละฝ่ายมาตีกัน แต่ต้องให้หน้าที่ของแต่ละฝ่าย มาดูแลและตักเตือนซึ่งกันและกัน 



20171229105418.jpg