ไม่พบผลการค้นหา
6 หนุ่ม วง ASTRO (อาสโทร) ศิลปินกลุ่มจากเกาหลีใต้ ที่เปี่ยมด้วยความสามารถ ทั้ง ร้องและเต้น ซุ่มฝึกคำภาษาไทย อ้อนแฟนคลับ ชวนชมคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในไทย วันนี้

ลัดฟ้าถึงเมืองไทยเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (26 เม.ย) ช่วงเย็นทั้ง 6 หนุ่ม วง ASTRO (อาสโทร) “เอ็มเจ”(MJ), จินจิน” (JINJIN), “ชา อึนอู” (CHA EUN-WOO), “มุน บิน”(MOON BIN), “ร็อกกี้” (ROCKY), และ “ยุน ซานฮา”(YOON SAN-HA) ก็มาแถลงข่าว ชวนเหล่าอะโรฮ่า (ชื่อเรียกแฟนคลับ วง ASTRO) ไปชม คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในไทย “อาสโทร เดอะ เซ็คคั่น อาสโรด ทู แบงคอก (สตาร์ไลท์)” (ASTRO The 2nd ASTROAD to BANGKOK [STARLIGHT]) ที่จะมีขึ้นวันนี้ (27เม.ย) ที่ บีซีซีฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว

ASTRO

ชาอึนอู ASTRO

สมาชิกวง ชาอึนอู ที่โด่งดังจาก ซีรีส์ My ID is Gangnam Beauty จนเป็นที่รู้จักของแฟนๆชาวไทย ได้รับเสียงกรี๊ดจากแฟนๆมากเป็นพิเศษ โดยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่พวกเขา มาเปิดการแสดงที่เมืองไทย ซึ่ง 2 ครั้งแรก มาในรูปแบบแฟนมีตติ้ง แต่ครั้งนี้ พวกเขาจะนำบทเพลงจาก อัลบั้ม All Light (ออลไรท์) อัลบั้มเต็มชุดแรก พร้อมบทเพลงจากมินิอัลบั้ม มาฝากแฟนๆในรูปแบบคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ ที่จะเห็นพวกเขาในภาพลักษณ์ที่โตขึ้น แฝงความเซ็กซี่ และการเต้นที่แข็งแรง ซึ่งสมาชิกในวง ต่างโหวตให้ มุนบิน (Moonbin) เป็นสมาชิกที่เซ็กซี่ที่สุด

ASTRO

เอ็มเจ (MJ) 1 ในสมาชิก เผยเหตุการณ์ความประทับใจตลอดช่วงการเป็นศิลปินใน 3 ปีที่ผ่านมา ว่า “การคว้าอันดับ 1 ในรายการเพลง “The Show” ทาง SBS MTV เกาหลีใต้ กับเพลงโปรโมทอัลบั้มแรก เพลง “All Night” เป็นเหตุการณ์ที่พวกเราประทับใจที่สุด”

โดยเพลงนี้ เอ็มเจ และ จินจิน ยังได้ร่วมโปรดิวซ์เพลงนี้ด้วยกัน

ASTRO

เอ็มเจ ASTRO

ASTRO

จินจิน ASTRO

ในงานแถลงข่าว พิธีกร ได้ถามหนุ่มๆ วง ASTRO ว่า ถ้าเกิดให้ขโมยความสามารถสมาชิกในวงอยากขโมยของใคร

ร็อกกี้ : ผมเป็นคนใจร้อน อยากได้ความใจเย็น จาก จินจิน จะได้ช่วยให้ผมใจเย็น

จินจิน : ผมอยากได้ความน่ารัก จาก ซานฮา เพราะซานฮา เป็นน้องเล็กของวง ซานฮาจะมีความน่ารักกับผม ผมจึงอยากได้ความน่ารักแบบซานฮาครับ

ชาอึนอู : ผมอยากได้ความสนุกสนาน แบบพี่เอ็มเจ เพราะพี่เอ็มเจ เป็น แฮปปี้ไวรัส ของทุกคน

มุนบิน : ผมอยากได้เสียงของพี่เอ็มเจ ไม่ใช่ตอนพูดนะครับ แต่เป็นตอนร้องเพลง เขาเป็นคนที่ร้องเพลงไพเราะมากๆ ผมจึงอยากได้เสียงของเขา

เอ็มเจ : ผมอยากได้ทุกคนแต่ว่าถ้าจะให้เลือก คงเป็น ชาอึนอู ผมอยากได้ ความหล่อ ของชาอึนอู ครับ

ซานฮา : อยากได้ความระมัดระวังของ ชาอึนอู เพราะ พี่ชาอึนอู มีทั้งความรอบคอบ แล้วก็ความพยายามด้วยครับ

ASTRO

ยุนซานฮา ASTRO

ASTRO

ร็อกกี้ ASTRO

เสน่ห์อะไรที่ทำให้แฟนๆชอบวง ASTRO

จินจิน : ผมว่าความเป็นทีมเวิร์คของวง เป็นสิ่งที่แฟนๆชอบครับ

โดยหนุ่มๆ ยังได้ซุ่มฝึกภาษาไทย มาฝากแฟนๆ ซึ่งเป็นคำที่อยากได้ยินจากแฟนคลับชาวไทย โดย ชาอึนอู เป็นตัวแทนวงพูด คือคำว่า “รักนะครับ” เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆดังลั่นในงานแถลงข่าว

ASTRO

ชาอึนอู ASTRO

นอกจากนี้ สมาชิกคนอื่นๆ ยังมีคำภาษาไทย ที่ฝึกมาพูดกับแฟนๆ

ซานฮา : รักนะครับ

เอ็มเจ : เจอกันเร็วๆนี้

มุนบิน : ไอ้เจ้าบ้า

ชาอึนอู : เจอกันพรุ่งนี้นะครับ

จินจิน : รักนะจุ๊บจุ๊บ

ร็อกกี้ : คิดถึงครับ


ASTRO

มุนบิน ASTRO

ก่อนที่พิธีกรจะสอนให้ มุนบิน พูดคำว่า “ก็มาดิค้าบ” คำที่เป็นกระแสในโลกออนไลน์ เป็นที่ถูกอกถูกใจของแฟนๆที่งาน

โดยหนุ่มๆทิ้งท้าย ฝากถึงคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นวันนี้ ว่า

จินจิน : “หวังว่าเป็นความทรงจำที่จดจำตลอดไปนะครับ”

โดยประเทศไทย เป็นประเทศสุดท้ายในการปิดท้ายทัวร์คอนเสิร์ต หลังจากพวกเขาไปเปิดแสดงที่ ไทเป, นิวยอร์ก, แดลลัส, ลอสแอนเจลิส, ซานฟรานซิสโกและ ฮ่องกง แฟนๆ สามารถไปพบกับพวกเขา ในคอนเสิร์ต “อาสโทร เดอะ เซ็คคั่น อาสโรด ทู แบงคอก [สตาร์ไลท์]” (ASTRO The 2nd ASTROAD to BANGKOK [STARLIGHT]) วันนี้ เวลา 18.00 น. ที่ บีซีซีฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว