ไม่พบผลการค้นหา
รอง ผบ.ตร. เปิดเผยรายชื่อดารา นักแสดงเพิ่มอีก 8 คน รีวิวผลิตภัณฑ์เมจิกสกิน เพื่อให้กองปราบปรามออกหมายเรียกเข้ามาสอบปากคำ การดำเนินการทั้งหมด หวังสร้างบรรทัดฐานใหม่ให้ดาราเพิ่มความรอบคอบ ในการเลือกรับโฆษณาอาหาร และเครื่องสำอาง

พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เตรียมออกหมายเรียกศิลปินดาราอีก 8 คน คือ กันต์ กันตถาวร, ขวัญ อุษามณี, กอล์ฟ พิชญะ, คริส หอวัง,ปัน ปัน, พิ้งกี้-สาวิกา, พอร์ช ศรัณย์, ซาร่า เอเอฟ 

โดยกำหนดให้ กันต์ กันตถาวร, ขวัญ – อุษามณี และ กอล์ฟ – พิชญะ เข้าให้ปากคำ ในวันที่ 31 พ.ค. 2561 เวลา 10.00 น. ขณะที่ คริส หอวัง, ปันปัน – สุทัตตา และ พิงกี้ – สาวิกา เข้าให้ปากคำ ในวันที่ 2 มิ.ย. 2561 เวลา 10.00 น ส่วน พอร์ช – ศรัณย์ และ ซาร่า เอเอฟ เข้าให้ปากคำ ในวันที่ 2 มิ.ย. 2561 เวลา 13.00 น.


889059.jpg

ทั้งนี้ พล.ต.อ.วิระชัย เปิดเผยอีกว่า ขณะนี้ออกหมายเรียกศิลปินดาราไปแล้ว 29 คน เดินทางเข้าให้ปากคำแล้ว 13 คน ยังเหลือ 16 คน ส่วนใหญ่อยู่ระหว่างการนัดวันและเวลา โดยรายชื่อล็อตล่าสุดนี้เป็นล็อตใกล้สุดท้ายแล้ว หลังจากนี้จะรีบสรุปสำนวนส่งโดยเร็ว พร้อมดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องต่อไป โดยรายชื่อศิลปินดารารอบสุดท้ายที่จะออกคาดว่ามีไม่ต่ำกว่า 10 คน

ข่าวเกี่ยวข้อง :