ไม่พบผลการค้นหา
ตูน บอดี้สแลม ร่วมกิจรรมวิ่งการกุศลของโรงพยาบาลราชวิถี ร้องขอทุกคนให้ดูแลรักษาสุขภาพของตัวเอง อย่าหวังแต่พึ่งการรักษาจากแพทย์และพยาบาล

นายแพทย์เจษฎา โชคดำรงสุข ปลัดกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานเปิดกิจกรรมแข่งขัน เดิน-วิ่ง การกุศลราชวิถีมินิมาราธอน 2018  โดยโรงพยาบาลราชวิถี กับสมาคมศิษย์เก่าวิทยาลัยพยาบาลบรมมราชชนนี มีวัตถุประสงค์นำรายได้สมทบทุนศูนย์ส่องกล้องอาคารศูนย์การแพทย์ราชวิถี รวมทั้งสนับสนุนให้ประชาชนหันมาสนใจกิจกรรมเดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพให้แข็งแรงทั้งร่างกายและจิตใจ โดยมีนายแพทย์สมศักดิ์ อรรฆศิลป์ อธิบดีกรมการแแพทย์ คณะผู้บริหารกรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข นายแพทย์มานัส โพธาภรณ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลราชวิถี และนายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือตูน บอดี้สแลม มาร่วมวิ่งในระยะ 10 กิโลเมตร ได้รับความสนใจจากผู้ที่มาร่วมงาน ขอถ่ายภาพเป็นที่ระลึกจำนวนมาก

ตูน บอดี้สแลม กล่าวว่า หลายคนสงสัยว่าเอาเวลาที่ไหนไปวิ่ง แต่เราควรรักตัวเองดูแลสุขภาพตัวเอง ร่างกายตัวเองไม่ดูแลแล้วใครจะดูแล อย่าหวังแต่พึ่งหมอ พยาบาล และสิ่งสำคัญในการวิ่งมากกว่าเงินบริจาค คือ ได้เห็นทุกมาออกกำลังกายดูแลสุขภาพ

ในการนี้ได้รับพระกรุณาโปรดเกล้าจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พระราชทานถ้วยรางวัลให้กับผู้ชนะเลิศวิ่งมาราธอน และพระราชทานพระราชานุญาตเหรียญอักษรพระนามาภิไธย “สธ” เพื่อมอบให้กับผู้เข้าร่วมการแข่งขัน