ไม่พบผลการค้นหา
ไปรษณีย์ เตรียมส่งเข็มที่ระลึกพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพไปยังที่ทำการไปรษณีย์ทุกสาขาทั่วประเทศ เพื่อให้เริ่มจ่ายให้แก่ผู้สั่งจองเมื่อวันที่ 1-2 พ.ย. สามารถรับเข็มที่ระลึกฯได้ตั้งแต่วันที่ 28 ธ.ค.

นายสมพาศ นิลพันธ์ รองปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ร่วมกับ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดให้ประชาชนจองเข็มที่ระลึกพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ว่า ขณะนี้ทางบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กำลังดำเนินการกระจายส่งต่อไปยังที่ทำการไปรษณีย์ทุกสาขาทั่วประเทศ 

ผู้ที่สั่งจองไปเมื่อวันที่ 1-2 พ.ย. สามารถรับเข็มที่ระลึกฯได้ตั้งแต่วันที่ 28 ธ.ค.60 ส่วนผู้สั่งจองวันที่ 3-6 พ.ย.60 สามารถรับเข็มที่ระลึกฯ ได้ตั้งแต่วันที่ 9 ม.ค. 61 เป็นต้นไป ผู้สั่งจองวันที่ 7-12 พ.ย.60 สามารถรับเข็มที่ระลึกฯได้ตั้งแต่ วันที่ 11 ม.ค.61 เป็นต้นไป ผู้สั่งจองวันที่ 13-15 พ.ย.60 สามารถรับเข็มที่ระลึกฯ ได้ตั้งแต่วันที่ 16 ม.ค. 61 เป็นต้นไปสำหรับผู้สั่งจองตั้งแต่วันที่ 16 พ.ย.60 จะแจ้งกำหนดวันรับเข็มที่ระลึกฯให้ทราบในโอกาสต่อไป โดยผู้สั่งจองต้องนำใบสั่งจอง หรือใบเสร็จรับเงินพร้อมบัตรประจำตัวประชาชนไปแสดงเพื่อรับเข็มที่ระลึกฯ ได้ที่ที่ทำการไปรษณีย์สาขาที่สั่งจองได้ตามกำหนด ส่วนผู้ที่ต้องการจะสั่งจองเข็มที่ระลึกฯอีกนั้น ยังสามารถสั่งจองได้ที่ ที่ทำการไปรษณีย์ทุกสาขาทั่วประเทศ