ไม่พบผลการค้นหา
การไฟฟ้านครหลวง พร้อมเต็มที่ 24 ชม. มอบความสุขดูแลระบบไฟฟ้าเทศกาลปีใหม่ ลงพื้นตรวจสอบจุดสำคัญเข้มข้น

‪นายชัยยงค์ พัวพงศกร ผู้ว่าการการไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) เปิดเผยว่า การไฟฟ้านครหลวง พร้อมเต็มที่ในการเฝ้าระวังดูแลระบบไฟฟ้ารวมถึงได้ตรวจสอบติดตั้งไฟฟ้าแสงสว่างให้มีความสว่างเพียงพอโดยเฉพาะจุดเสี่ยงสำคัญในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2561 ตลอด 24 ชั่วโมง มั่นใจระบบไฟฟ้ามีความมั่นคง สามารถจ่ายไฟฟ้าได้ต่อเนื่อง เพียงพอ มั่นคง ไม่ให้มีไฟฟ้าตกหรือดับ

สามารถจ่ายไฟฟ้าในพื้นที่กรุงเทพ นนทบุรี และสมุทรปราการได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างความสว่างไสวสนับสนุนให้ไฟประดับในพื้นที่สำคัญทั่วทุกพื้นที่มีความงดงามสมกับเป็นเมืองหลวงของประเทศไทย อีกทั้งในถนนเส้นทางมหานครไร้สายใจกลางเมือง ที่ กฟน. นำสายไฟฟ้าลงใต้ดินและรื้อถอนสายสื่อสาร เสาไฟฟ้าออกแล้วมีความสวยงามมากกว่าทุกปีที่เห็น เพื่อร่วมเฉลิมฉลองส่งมอบความสุขให้กับประชาชนได้ชื่นชมความงดงามโล่งสบายเต็มตา  

นอกจากนี้ กฟน. ได้จัดเตรียมเจ้าหน้าที่เฝ้าระวังควบคุมดูแลระบบไฟฟ้าและอำนวยความสะดวกตามจุดต่างๆ บูรณาการกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งนี้ สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวงเขตได้ทุกเขต หรือที่ศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ไฟฟ้าการไฟฟ้านครหลวง MEA CALL CENTER โทร 1130 หรือสามารถแจ้งผ่าน MEA Smart Life Application ที่ทันสมัย สะดวก รวดเร็วดาวน์โหลดได้ฟรีบนสมาร์ทโฟนทั้งระบบ iOS และ Android ของการไฟฟ้านครหลวง ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

image_6483441.JPG


Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog