ไม่พบผลการค้นหา
หลังเกิดฝนตกหลายพื้นที่ โดยเฉพาะกรุงเทพฯ ช่วงเช้าที่ผ่านมา ทำให้เกิดปัญหาน้ำท่วมถนนหลายสาย ส่วนกรมอุตุนิยมวิทยาพยากรณ์ล่วงหน้าว่าจะมีฝนฟ้าคะนองตั้งแต่ 23-29 ม.ค.

ช่วงเช้าวันนี้ (24 มกราคม) เกิดฝนตกหนักบริเวณพื้นที่ชั้นในของกรุงเทพฯ ทั้งเขตปทุมวัน ป้อมปราบศัตรูพ่าย บางรัก และคลองสาน ก่อนที่กลุ่มฝนจะเคลื่อนตัวเข้าสู่เขตพระนคร บางกอกใหญ่ โดยปริมาณน้ำฝนในเขตปทุมวันอยู่ที่ประมาณ 49.0 มม. และมีน้ำท่วมรอการระบายในหลายจุด และผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ได้เผยแพร่ภาพน้ำท่วมขัง พร้อมเตือนให้ผู้ขับขี่ยานพาหนะเพิ่มความระมัดระวัง

ด้านกรมอุตุนิยมวิทยาระบุว่าในอีก 24 ชั่วโมงข้างหน้า ประเทศไทยตอนบนจะมีหมอกในตอนเช้ากับมีหมอกหนาบางพื้นที่ โดยภาคเหนือยังคงมีอากาศหนาวเย็น และมีน้ำค้างแข็งบริเวณยอดดอยในบางพื้นที่ ส่วนภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง ภาคตะวันออก ภาคกลางตอนล่าง รวมทั้งกรุงเทพฯ และปริมณฑล จะมีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง 

นอกจากนี้ กรมอุตุนิยมวิทยายังได้ประกาศเตือนให้ประชาชนเพิ่มความระมัดระวังในการสัญจรผ่านบริเวณที่มีหมอกหนา ส่วนเกษตรกรบริเวณภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง ภาคตะวันออก และภาคกลางตอนล่าง ให้ระมัดระวังความเสียหายที่อาจเกิดกับผลผลิตเนื่องจากฝนตก ขณะที่ภาคใต้จะมีฝนเพิ่มขึ้นและมีฝนหนักบางแห่งในระยะนี้

ส่วนพยากรณ์อากาศล่วงหน้าในช่วงวันที่ 23-29 ม.ค. 61 ระบุว่าหลายพื้นที่จะมีเมฆเป็นส่วนมาก กับมีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 20-30 

อ่านเพิ่มเติม: