ไม่พบผลการค้นหา
'ประยุทธ์' ปรากฏตัวครั้งแรก หลังศาลสั่งหยุดปฏิบัติหน้าที่ นิ่งไม่ตอบสื่อหลังถูกพักงานนายกฯ-เพียงแค่รับไหว้เท่านั้น

วันที่ 29 ส.ค. เวลา 09.24 น. ที่ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็ค เมืองทองธานี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางมาเป็นประธานพิธีเปิดงานนิทรรศการแสดงยุทโธปกรณ์ Defense and Security 2022 ซึ่งเป็นงานจัดแสดงอาวุธยุทโธปกรณ์ที่ยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย ที่กระทรวงกลาโหมไทย เป็นเจ้าภาพจัดขึ้น โดยมีรีฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมหลายประเทศ รวมถึงผู้นำทางการทหาร และทูตทหารหลากหลายชาติ รวมถึงบริษัทเอกชนที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วม

ประยุทธ์.jpg

อย่างไรก็ตามวันนี้เมื่อ พล.อ.ประยุทธ์ เดินทางมาถึงงาน มีท่าทีและสีหน้าที่นิ่งเฉย ไม่ได้มีการตอบคำถามผู้สื่อข่าวแต่อย่างใด ซึ่งพยายามสอบถามถึงความรู้สึกหลังศาลรัฐธรรมนูญมีคำสั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่นายกรัฐมนตรี จะสู้ต่อไหม มีเพียงแค่รับไหว้ผู้สื่อข่าวเท่านั้น

ประยุทธ์.jpg

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การเดินทางมาร่วมงานดังกล่าวในวันนี้ของ พล.อ.ประยุทธ์ ถือเป็นการออกงานและพบกับสื่อมวลชนครั้งแรก ภายหลังจากที่ศาลรัฐธรรมนูญมีคำสั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่นายกรัฐมนตรี ระหว่างรอฟังคำวินิจฉัยเรื่องวาระการดำรงตำแหน่งนายกฯ เมื่อวันที่ 24 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 25 ส.ค. พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ได้เข้าทำงานที่กระทรวงฯ แต่ทำงานอยู่ภายในบ้านพักและวิดีโอคอนเฟอเรนซ์เข้าร่วมประชุมสภากลาโหม ขณะที่วันที่ 26 ส.ค. เข้าไปทำงานภายในกระทรวงกลาโหม โดยไม่มีหมายแจ้งสื่อแต่อย่างใด ฉะนั้นการออกงานในวันนี้ จึงเป็นที่จับตาเป็นพิเศษ ท่ามกลางสถานการณ์การเมืองตอนนี้