ไม่พบผลการค้นหา
SB FIVE หวนร่วมงานกันรอบ 2 ปี ในซีรีส์ HOTEL STARS สูตรรักนักการโรงแรม ผู้จัด 'เป๊ป ณพสิทธิ์' ลงทุนประเดิมซีรีส์วัยรุ่นครั้งแรก เตรียมลุยตลาดต่างประเทศ

หลังแจ้งเกิดจากซีรีส์ เดือนเกี้ยวเดือน 5 นักแสดงหนุ่ม บาส สุรเดช พินิวัตร์,คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี,คิมม่อน วโรดม เข็มมณฑา,เต้ ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์ และ ตี๋ ธนพล จารุจิตรานนท์ ที่ได้รวมตัวในนาม ศิลปิน SB FIVE ก็ได้กลับมารวมตัวลงซีรีส์ด้วยกันอีกครั้ง ในรอบ 2 ปี กับ ซีรีส์ เรื่อง HOTEL STARS สูตรรักนักการโรงแรม ของ บริษัท ณวลาร์ท นิมิต จำกัด โดย เป๊ป ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม ที่ได้ร่วมกับ เว็บไซต์ Mello พร้อมกับการปั้นนักแสดงหน้าใหม่ ที่ผ่านการออดิชั่น คัดเลือก อีก 5 คน ได้แก่ ธัญลักษณ์ โชคธนเดช ,นรวรรณ เศรษฐรัตนพงศ์,กรัณ ดรัลพงศ์ ,ณัชคุณ ธีรกิจโกศล ,พงศธร ผดุงเกียรติวงศ์

บวงสรวงละครโฮเทลสตาร์_DSC8018.jpg
  • เต้ ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์
บวงสรวงละครโฮเทลสตาร์
  • ตี๋ ธนพล จารุจิตรานนท์
บวงสรวงละครโฮเทลสตาร์
  • คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี
บวงสรวงละครโฮเทลสตาร์
  • บาส สุรเดช พินิวัตร์
บวงสรวงละครโฮเทลสตาร์
  • คิมม่อน วโรดม เข็มมณฑา
sb five
  • รถฟู้ดทรัค จากแฟนคลับ SB FIVE

บรรยากาศการบวงสรวงละคร มีแฟนคลับ ทั้งจากไทย และต่างประเทศมาติดตามศิลปินที่เขาชื่นชอบอย่างคับคั่ง พร้อมยังมีรถฟู้ดทรัค จากแฟนคลับของหนุ่มๆ SB FIVE

เป๊ป ณพสิทธิ์

เป๊ป ณพสิทธิ์ ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว วอยซ์ออนไลน์ ว่า ซีรีส์เรื่องนี้ เป็นครั้งแรกที่บริษัท หันมาทำซีรีส์วัยรุ่น โดยเป็นเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อน ที่เข้าไปฝึกงานในโรงแรม ยอมรับว่าตอนแรกมีกังวลกับการทำงานกับคนรุ่นใหม่ ซึ่งได้ส่งนักแสดงทำการเวิร์คช้อป กับครูการแสดงมืออาชีพ อย่าง ครูจิ๋ม กุณกนิช, ครูสอง วจี แต่เมื่อได้ร่วมงาน กับกลุ่ม SB FIVE และนักแสดงวัยรุ่นคนอื่นๆ เห็นถึงความตั้งใจ และวินัยในการเป็นนักแสดงของเด็กรุ่นใหม่ ซึ่งมีโอกาสนำซีรีส์ชุดนี้ ไปนำเสนอในตลาดต่างประเทศ น่าตื่นเต้นที่ เกาหลี และ จีน ให้ความสนใจกับซีรีส์ชุดนี้

บวงสรวงละครโฮเทลสตาร์

ขณะที่ 5 นักแสดง กลุ่ม SB FIVE เผยถึงการทำงานครั้งนี้ว่า

บาส : ตื่นเต้น และดีใจที่ได้กลับมาถ่ายทำละครกับเพื่อนๆ อีกครั้ง ในรอบ 2 ปี เวลาอยู่ในกองสนุกสนานมากๆ กับน้องๆ นักแสดงหน้าใหม่ ก็สนิทกันไวมาก

คอปเตอร์ : พวกเราสนิทกันอยู่แล้ว ส่วนน้องๆ นักแสดงรุ่นใหม่ และพี่ๆ นักแสดงท่านอื่นๆ ก็เฟรนด์ลี่กันมาก ทำให้บรรยากาศเบื้องหลังเป็นกันเอง เหมือนครอบครัว ครอบครัวหนึ่ง และอุ่นใจทุกครั้งที่มากองถ่าย

คิมม่อน : น้องนักแสดงใหม่ เก่งมากๆ ครับ ก่อนมาถ่ายทำ พวกเราได้��วิร์คช้อปกันมา ตอนนี้ก็ละลายพฤติกรรมเรียบร้อย

เต้ : ดีใจที่ได้กลับมารวมตัวเล่นละครด้วยกันอีก ก็นึกถึงบรรยากาศเก่าๆ ครั้งนี้มีเพื่อนๆ พี่ๆมาร่วมแสดงมากมาย ก็สนุกสนานกันตั้งแต่นอกกอง เวลามาถ่ายทำ ทำให้การถ่ายทำราบรื่นมากขึ้น บทบาทแต่ละคนก็ได้รับบทบาทใหม่ๆ และยากขึ้นด้วย

ตี๋ : ซีรีส์เรื่องนี้ พวกเราพัฒนาการแสดงมากขึ้น อยากจะให้ทุกคนได้ติดตามชมกันด้วยครับ

สำหรับซีรีส์เรื่อง HOTEL STARS สูตรรักนักการโรงแรม เป็นเรื่องราว โรงแรมแอลพี พาราไดซ์ ที่จะรับนักศึกษาฝึกงานจากมหาวิทยาลัยทั่วทั้งประเทศ เพียงแค่ 10 คนเท่านั้นในโครงการ Hotel Stars และ 2 ใน 10 คนนี้จะมีโอกาสได้ตำแหน่งนักศึกษาฝึกงานดีเด่น และจะได้ถูกบรรจุเป็นพนักงานโรงแรมทันที หลังจากที่ฝึกงานเสร็จมีเงินเดือน พร้อมทั้งสวัสดิการ เซอร์วิสชาร์จสูงลิบลิ่ว และนักศึกษาดีเด่นยังจะได้ไปศึกษาดูงานโรงแรมที่ต่างประเทศอีกด้วย โดยนักศึกษาฝึกงานเหล่านี้ ต้องฝ่าด่านสุดโหด จากทีมผู้บริหารและพี่ๆหัวหน้างาน อุปสรรคการแข่งขันต่างๆ