ไม่พบผลการค้นหา
'สุพงษ์พิช รุ่งเป้า' อดีต ส.ส.ไทยรักไทย สมัครเข้าสมาชิกพรรคเพื่อไทยขอพลิกโฉมเมืองโคราช ประตูสู่ภาคอีสานให้เจริญก้าวหน้า

วันที่ 11 ม.ค. 2565 ที่พรรคเพื่อไทย ประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา เลขาธิการพรรคเพื่อไทย ให้การต้อนรับ สุพงษ์พิช รุ่งเป้า อดีต ส.ส.นครราชสีมา พรรคไทยรักไทย อดีต เลขานุการ รมต.ว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี, ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ, ณัฐจิรา อิ่มวิเศษ และ ดร.วัฒนะชัย สืบศิริบุษย์ เข้าร่วมกิจกรรมทางการเมืองกับพรรคเพื่อไทย

ประเสริฐ ได้กล่าวว่าวันนี้เป็นนิมิตหมายที่ดี ที่มีบุคคลประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงในจังหวัดนครราชสีมา โดยเฉพาะ สุพงษ์พิช รุ่งเป้า เป็นอดีตส.ส.พรรคไทยรักไทย เคยทำงานการเมืองเป็นเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี พร้อมคณะคนรุ่นใหม่อาสาร่วมกันพัฒนาภาคอีสาน และในการเลือกตั้งครั้งต่อไปจะมีผู้สมัครส.ส.จังหวัดนครราชสีมามากถึง 16 คน ทำให้พรรคเพื่อไทยต้องเฟ้นหาผู้สมัครที่มีคุณภาพ เลือดใหม่ มีความมุ่งมั่นเชื่อมั่นว่าพรรคเพื่อไทยเป็นพรรคการเมืองที่พูดได้และทำได้จริง พรรคเพื่อไทยจึงระดมบุคคลมากประสบการณ์นักบริหารมืออาชีพที่ประสบความสำเร็จ เพื่อมาช่วยคิดนโยบายและสร้างเมืองโคราชให้เจริญก้าวหน้า 

“เราจะร่วมกันสร้าง ผลักดัน แก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ และพลิกเมืองโคราชของเรา ที่มีขนาดจำนวนส.ส.เป็นที่สองรองจากกรุงเทพ ให้เป็นเมืองสำคัญ เป็นประตูภาคอีสานเจริญก้าวหน้า ทุกท่านจึงเสนอตัวเพื่อลงสมัครในนามพรรคเพื่อไทย ซึ่งจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป” ประเสริฐ กล่าว

ด้าน สุพงษ์พิช กล่าวว่าต้องขอขอบคุณเลขาธิการพรรคเพื่อไทยที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ผมตัดสินใจกลับมายังบ้านเกิด คือที่พรรคเพื่อไทยแห่งนี้ เพราะในอดีตเคยได้ทำงานร่วมอุดมการณ์กับพรรคไทยรักไทยมาก่อน ด้วยสถานการณ์ไม่ว่าจะปัญหาเศรษฐกิจหรือสังคมในปัจจุบัน เชื่อว่าอุดมการณ์ แนวทาง แนวความคิด และวิถีพรรคเพื่อไทยชัดเจนและเป็นประโยชน์ต่อประเทศชาติและประชาชนมากที่สุด จึงขออาสานำประสบการณ์ที่มีร่วมทำงานกับพรรคเพื่อไทย เพื่อแก้ไขปัญหาให้พี่น้องประชาชน