ไม่พบผลการค้นหา
หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์เคลื่อนไหวบนเฟซบุ๊กระบุว่า ไม่ต้องขู่จะยุบสภา เขาพร้อมเลือกตั้งใหม่ ฟาก 'อนุทิน' โพสต์โชว์พระเครื่องพระสมเด็จวัดระฆัง พร้อมตอบทุกคอมเมนต์การเมือง ย้ำภูมิใจไทยนั่งรัฐมนตรีสาธารณสุข-คมนาคม-ท่องเที่ยวกีฬา

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เปิดเผยกับ ‘วอยซ์ออนไลน์’ ว่า ในวันพรุ่งนี้ (10 มิ.ย.) เวลา 12.00 น. ตนพร้อมกับ 10 พรรคเล็กจะนัดหารือกันในสถานที่แห่งหนึ่งไม่ขอบอกว่าเป็นที่ไหน เพื่อพิจารณากรณีที่ 10 พรรคเล็กเคยยื่นข้อเสนอไปยังพรรคพลังประชารัฐ ขอตำแหน่งรัฐมนตรี 2 เก้าอี้

แต่ล่าสุดกลับมีการปล่อยข่าวเมื่อวันที่ 7 มิ.ย. ที่ผ่านมาว่า 10 พรรคเล็กไม่มีใครต้องการรัฐมนตรีแล้ว ซึ่งไม่เป็นความจริง หากท้ายที่สุดแกนนำรัฐบาลไม่ให้โควต้ารัฐมนตรีกับ 10 พรรคเล็ก ตนพร้อมถอนตัวจากการร่วมรัฐบาลไปเป็นฝ่ายค้าน ส่วนจะถอนตัวทั้งหมดหรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่ที่แต่ละบุคคลจะพิจารณา แต่ตนพร้อมเป็นฝ่ายค้าน

ทั้งนี้ เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา นายมงคลกิตติ์ โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า "ไม่ต้องขู่ว่าจะยุบสภา-รีบทำเลย ผม+มาร์ค พิตบูล+ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมเลือกตั้งใหม่ ไม่กลัว"

มงคลกิตติ์

โดยมีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นหลากหลาย อาทิ "ไม่ผิดหวังจริงๆ ครับตามพี่เต้ไว้ 555 แสดงว่าแบ่งไม่ลงตัว มันเลยขู่ยุบสภา เอาเลยครับพี่เต้ ผมจะเลือกพี่คราวนี้ เป็นคนที่ต้องมีจริงๆไว้ปั่น" , "ผมเชื่อมั่นครับคุณทำได้ เหมาะสมกับตำแหน่งนายกที่สุดแล้วครับ" , "ถาม มาร์ค ยัง" เป็นต้น

มงคลกิตติ์


ส่วนอีกหนึ่งหัวหน้าพรรคแกนนำจัดตั้งรัฐบาล นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย วันนี้ (9 มิ.ย.) มีความเคลื่อนไหวหน้าเฟซบุ๊ก เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา โดยโพสต์ภาพพระเครื่อง พร้อมข้อความระบุว่า "พระสมเด็จวัดระฆัง พิมพ์ทรงเจดีย์ เนื้อจัด พิมพ์ครู ดูง่าย" 

ขณะที่ มีคนไปแสดงความเห็นใต้ภาพโยงเข้ากับประเด็นการเมือง เช่น ถามนายอนุทินว่า "ใส่แล้วได้เป็นรัฐมนตรีไหมคะ นายอนุทิน ตอบว่า "น่าจะได้นะครับ" หรือ คอมเมนต์ว่า "ถึงเขาหลอกแต่เต็มใจให้หลอก5555" นายอนุทิน ตอบว่า "ยอมโดนหลอกให้มาทำงานสามกระทรวงครับ คมนาคม สาสุข ท่องเที่ยว กีฬา หนึ่งรองนายกและอีกสี่ รมช. ครับ" เป็นต้น

อนุทินอนุทิน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :