ไม่พบผลการค้นหา
นักแสดงสาว สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข เข้าพิธีสู่ขอ แลกแหวน กับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง วุฒิ-นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์ ช่วงเช้าที่ผ่านมา (16 ธ.ค.) หลังคบหาดูใจนาน 1 ปี

นักแสดงสาว สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข วัย 28 ปี ควงแฟนหนุ่ม วุฒิ นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์ วัย 25 ปี ทำพิธีสู่ขอ แลกแหวนแบบเงียบๆ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา(16 ธ.ค.) โดยมีผู้ใหญ่ของทั้ง 2 ฝ่าย และเพื่อนสนิท เข้าร่วมพิธี

สายป่าน แต่งงาน

ผู้จัดการส่วนตัวของ สายป่าน อภิญญา เปิดเผยว่า "วันนี้ฤกษ์งามยามดี เป็นการทาบทามสู่ขอกันภายในครอบครัว ของผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่าย โดยทั้ง 2 คนจะจัดงานแต่งงานอย่างเป็นทางการในปลายปีหน้า ซึ่งพิธีการในวันนี้เป็นแบบเรียบง่าย จัดที่บ้านของสายป่านซึ่งอยู่ตรงข้ามกับร้านกาแฟของเขา มีการเชิญผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายมาทานข้าวและทาบทามสายป่านไว้ก่อน ส่วนฤกษ์แต่งงาน มองไว้เป็นปีหน้า จะต้องดูคิวงานของสายป่านอีกทีว่าจะสะดวกช่วงไหน พร้อมยืนยัน สายป่าน ไม่ได้ท้อง แต่อย่างใด แต่เนื่องจากวันนี้เป็นวันดีที่สุดสำหรับทั้งสองคน

สายป่าน แต่งงานสายป่าน แต่งงาน

เส้นทางความรักของ สายป่าน และ วุฒิ ทั้งคู่พบรักกันจากการถ่ายละครร่วมกันในซีรีส์เรื่อง Bangkok Vampire โดยเริ่มจากการคุยเป็นเพื่อน ก่อนที่จะพัฒนามาเป็นแฟนในที่สุด แม้ในตอนแรกจะมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ว่า วุฒิ เกาะกระแสชื่อเสียงของสายป่าน แต่เขาก็ไม่สนใจกับกระแสเหล่านั้น พร้อมบอกว่า "มันเป็นความรักของคนสองคน ไม่ได้สนใจว่าใครจะมองอย่างไร" ซึ่งตลอดระยะเวลา 1 ปี ทั้งคู่ก็ได้พิสูจน์ความรักในครั้งนี้ จนมีข่าวดีในวันนี้

สายป่าน แต่งงาน