ไม่พบผลการค้นหา
'สาธิต' เชื่อประชุม ครม.สัญจร จ.ระยอง ไร้ปัญหา เผยคุยกลุ่มผู้ชุมนุมแล้ว ทำได้ตามสิทธิ์ แต่ขอให้อยู่ในความสงบเรียบร้อย ส่วนกรณี 'ธนาธร' จัดกิจกรรมก่อน ครม. สัญจร 1 วัน คาดว่าจะไม่มีปัญหาเช่นกัน

สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข และ ส.ส.ระยอง พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการดูแลกลุ่มผู้ชุมนุมในการจัดประชุมคณะรัฐมนตรีสัญจร ว่าเจ้าหน้าฝ่ายความมั่นคงได้มีการดูแลอย่างเต็มที่ เมื่อวานนี้ (20 ส.ค. 2563) ทางจ.ระยอง ได้ลงไปตรวจสอบความพร้อมของสถานที่ต่างๆ แล้ว 

ส่วนความเคลื่อนไหวในพื้นที่นั้น ตนได้พยายามหารือกับกลุ่มที่คาดการณ์ว่าจะมาเคลื่อนไหว ซึ่งการแสดงออกเป็นไปตามสิทธิเสรีภาพ แต่ขอให้อยู่ในความสงบเรียบร้อยไม่อยากให้มีอะไรเกิดขึ้น เพื่อให้การลงพื้นที่ของคณะรัฐมนตรีในครั้งนี้เกิดประโยชน์สูงสุด จึงต้องพยายามพูดคุยทำความเข้าใจกัน จึงมั่นใจว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร การประชุมจะเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

เบื้องต้นคาดการณ์ว่าจะมีกลุ่มที่มาชุมนุม ได้แก่ ผู้สมัครท้องถิ่นเท่านั้น ยังไม่มีกลุ่มนักศึกษาจากส่วนกลางเดินทางไปจัดชุมนุม แต่ในวันที่ 23 ส.ค.นี้ จะมีการจัดกิจกรรมของธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ที่ ต.บ้านเพ ซึ่งมีการกำหนดจัดไว้ล่วงหน้าคาดว่าจะไม่มีปัญหาอะไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: