ไม่พบผลการค้นหา
'จุรินทร์' ผู้ลงชิงหัวหน้า ปชป. เผยเหตุเลือก 'เฉลิมชัย' เป็นเลขาธิการพรรค เหตุมีประสบการณ์ เคยเป็นเลขาธิการพรรคมาก่อน ยันหารือแล้วเข้าใจตรงกันปัญหาของพรรคไม่ใช่ภาคอีสานแล้ว เปิดวิสัยทัศน์พร้อมเป็นหัวหน้าพรรคดึงทุกฝ่ายผสานคนรุ่นใหม่ให้มีที่ยืน ด้าน 'เฉลิมชัย' ชูโครงสร้าง ปชป. ลดขัดแย้ง

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รักษาการหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะผู้ลงสมัครชิงหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยถึงเหตุที่เลือกนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน อดีต ส.ส.ประจวบคีรีขันธ์ มาเป็นเลขาธิการพรรคในทีม โดยเชื่อนายเฉลิมชัย จะทำงานให้พรรคเดินหน้าไปได้ เพราะได้แลกเปลี่ยนความเห็นมาเป็นระยะแล้ว ซึ่งมีแนวทางตรงกันเข้าใจปัญหาเหมือนกัน ว่า การบ้านของพรรคไม่ได้มีเฉพาะข้อเดียวคือภาคอีสานแล้ว แต่ยังมีการบ้านเพิ่มมาอีก 4 ข้อหลังการเลือกตั้งทั้ง กทม. ภาคกลาง ภาคเหนือและภาคใต้ ซึ่งจุดแข็งของนายเฉลิมชัย มีประสบการณ์และเคยเป็นเลขาธิการพรรคมาก่อน เชื่อว่าถ้านายเฉลิมชัยจะมีโอกาสทำหน้าที่เลขาธิการพรรคอีกครั้งก็จะประสานงานและทำงานร่วมกับสมาชิกทุกภาคได้

นายจุรินทร์ ระบุว่า หากตัวเองได้เป็นหัวหน้าพรรค จะต้องแสวงหาความร่วมมือและเปิดโอกาสให้ทุกคนมีโอกาสมีที่ยืน มีภาระหน้าที่ความรับผิดชอบในการช่วยทำงานให้พรรคเจริญก้าวหน้า และในทีมก็มีการผสมผสานคนทุกรุ่น เพราะเป็นจุดแข็งของพรรคประชาธิปัตย์

ขณะที่นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน ระบุว่า หากได้เป็นเลขาธิการพรรคจะมาทำให้พรรคเดินไปข้างหน้าให่้ได้ โดยสร้างความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันลดความขัดแย้ง และอยากให้พรรคเป็นองค์กรของประเทศ การทำงานจะผสมผสานกับคนทุกรุ่น เพราะพรรคประชาธิปัตย์เป็นของทุกคน