ไม่พบผลการค้นหา
ศาล รธน.ชี้เลือกตั้งเป็นโมฆะ เชื่ออีกหลายปมจ่อเชือดรัฐบาล
'ยิ่งลักษณ์' เรียกร้องคู่ขัดแย้งเจรจา-ระเบิดลง 'ไทยพีบีเอส'
'สมชัย' เผยช่อง11เปิดดีลลับถกทางออกสำเร็จสูง
'พงศ์เทพ' ยืนยัน รัฐบาลไม่มีอำนาจเลื่อนวันเลือกตั้ง
นายกฯ เรียกร้องคู่ขัดแย้งเจรจา
กองทัพคงกำลังพลและจุดตรวจในเมืองหลวงฉลองวันเกิด ผบ.ทบ.
'ยิ่งลักษณ์' เชื่อ ไม่เกิดสุญญากาศการเมือง
เตรียมความพร้อมแถลงนโยบาย
'สุเทพ' เผยคัดเลือก 'สมาชิกสภาประชาชน' แบบ ส.ว.
ชายเป่าหวีดใส่ นายกฯ ขอจับมือถึงกับ 'งง'
ผบ.ทบ.ยืนยันไม่ใช้กฎอัยการศึก
ประวัติและผลงาน ก้าวย่างที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลงของพรรคประชาธิปัตย์
ปชช.ร่วมจุดเทียน! เรียกร้องเลือกตั้งเขตที่เหลือ
นายกฯ เชื่อ เลือกตั้งเป็นยาแก้ขัดแย้งดีที่สุด
นายกฯ เรียกร้องยุติชุมนุม ร่วมสภาปฏิรูป
เพื่อไทยเสนอ 4 แนวทางสำคัญแก้ไขปัญหาของชาติ
นปช.ปูดฉากต่อของรัฐฏาธิปัตย์ 'ล้างผิด– ฉีก รธน.'
นายกฯ ประกาศขอตายในสนามประชาธิปไตย
สุรพงษ์ นัดเเถลง ICC ไม่เข้าข่ายคดีฆ่าตัดตอนสมัย ทักษิณ
โลกออนไลน์เปลี่ยนชีวิต ไม่เปลี่ยนตัวตน 'แม่บ้านมีหนวด'
อดีตนายกฯห่วง 'ข่าวลวง-ความรุนแรง'
Mar 27, 2014 15:25
พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ห่วงสถานการณ์บ้านเมืองยามนี้ หลังฝ่ายตรงข้ามรุก "ปล่อยข่าวลือ" และ "สร้างสถานการณ์ความรุนแรง" ต่อเนื่องนพดล ปัมทะ ปัดแทนอดีตนายกฯ ไม่มีแผนคืนความสงบ แลกกับการสั่งตระกูลชินวัตร "เว้นวรรคการเมือง"
 
คุณยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เข้าปฏิบัติงานในสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหมเมืองทองธานี โดยส่งยิ้มให้กับผู้สื่อข่าว แต่ปฏิเสธการให้สัมภาษณ์กรณีมีกระแสข่าวเว้นวรรคทางการเมืองเป็นเวลา1 ปี
 
คุณนพดล ปัทมะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย และที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตรอดีตนายกรัฐมนตรี ระบุว่าได้โทรศัพท์หารือกับ พ.ต.ท.ทักษิณ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 27มีนาคม ซึ่ง อดีตนายกรัฐมนตรี ไม่มีความคิดจะให้คนในตระกูลชินวัตรเว้นทางทางการเมืองแลกกับการที่ฝ่ายต่อต้านรัฐบาลจะยุติการเคลื่อนไหว
 
การที่คุณยิ่งลักษณ์จะลงสมัครรับเลือกตั้งในลำดับที่หนึ่งของบัญชีผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ระบบบัญชีรายชื่อหรือไม่ เป็นการพิจารณาของกรรมการบริหารพรรคที่ยังไม่ได้พูดคุยกันในขณะนี้ เนื่องจากยังไม่มีพระราชกฤษฎีกาการเลือกตั้ง
 
ทั้งนี้ พ.ต.ท.ทักษิณแสดงเป็นห่วงมากที่สุด คือ สถานการณ์ปล่อยข่าวลวงจากฝ่ายตรงข้าม รวมถึงความพยายามรใช้อาวุธสงครามสร้างสถานการณ์มากขึ้นจึงขอให้พี่น้องคนไทยใช้วิจารณญาณในการับข่าวสารในแต่ละวัน
 
ด้านคุณอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองโฆษกพรรคเพื่อไทย แถลงว่า ขอให้ประชาชนระมัดระวังกระแสข่าวลวงและความพยายามปล่อยข่าวโดยเฉพาะวาทะกรรม "ฉีกรัฐธรรมนูญไม่ผิด" "ทหารทำรัฐประหารเป็นสิ่งที่ต่างชาติยอมรับได้"รวมถึงพฤติกรรมความรุนแรง "จับกุมตัวนายกรัฐมนตรี" เพื่อให้ยอมลาออกจากตำแหน่งรักษาการณ์
 
รองโฆษกเพื่อไทยย้ำว่า จากนี้จะมีระเบิดเอ็ม 79 ตกถี่ขึ้นมากขึ้น ตำรวจประเมินช่วงท้ายที่ม็อบกปปส. จะเลิกรา ให้ระวังการขนอาวุธออก คือ เร่งก่อเหตุให้สต็อกอาวุธที่เก็บหมดไป จึงขอเรียกร้องกปปส.เปิดคลังแสงด้านหลังเวที ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ และขอเรียกร้องให้กองทัพตรวจสอบบัญชีอาวุธในคลังแสงแล้วรายงานกับประชาชนว่ายุทโธปกรณ์ยังอยู่ครบหรือไม่
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog