ไม่พบผลการค้นหา
แมนฯยู ส่ง "ป๊อกบา" ลงสั่งลาแบ่งกลุ่ม ชปล.
คาร์บอมบ์สมุยไม่พบเชื่อมโยง 'เอ็ม เสื้อแดง'
เปิดกลโกงเงินกู้ 2,500ล้านของ 'เสี่ยบิ๊ก'
สธ.พบผู้ป่วยเมอร์สรายที่ 2 ในไทย
ชลบุรีบุกเชือดโอสถ 1-0 แซงนำฝูง
8 รายชื่อผู้ก่อเหตุวางคาร์บอมบ์ปัตตานี FULL EP.
'บาร์ซ่า - เปแอสเช' พร้อมใจคว้าชัยไม่ยาก
ราคาดอกบัวแพงสุดในรอบ 5ปี รับเข้าพรรษา
ร็อดเจอร์ส ชี้ ต้องหาทางหยุด โรนัลโด้ ​
สรุปข่าวกีฬาประจำวันที่ 20 ธันวาคม 2560
ตรวจความพร้อม Bike for mom รอบสุดท้าย
'บ่อบาดาล' ไม่ตอบโจทย์ช่วยนาข้าว
ขอ DSI ชะลอจับกุมพระธัมมชโย
จับตาศึกเลือกตั้งครั้งประวัติศาสตร์ในเมียนมาร์
กมธ.สั่งห้ามชี้นำคว่ำร่าง รธน.
พลตำรวจเอก พงศพัศ เข้าพบนายกฯ
แผ่นดินไหวเขย่าไต้หวันขนาด 6.4 รับตรุษจีน
'บุรีรัมย์' บุกพ่าย 'ซานตง' 0-3 จมบ๊วย
แนะสื่องดจัดเวทีวิจารณ์รัฐบาลแง่ลบ
ปั่นเพื่อแม่ทำลายสถิติโลกกว่า 146,000 คัน
เชลซี ขาด ดีเอโก้ คอสต้า
Oct 21, 2014 12:08

เชลซี เจอปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายราย ก่อนเกมที่จะลงสนามพบกับ มาริบอร์ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนนี้

เชลซี เจอปัญหาหนักในการลงเล่นฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี ที่จะพบกับ มาริบอร์ สโมสรจากสโลวีเนีย หลังจากนักเตะตัวหลักหลายรายได้รับบาดเจ็บ ไม่ว่าจะเป็น จอห์น โอบี มิเกล, อันเดร เชือร์เล่, รามิเรส รวมไปถึง ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าตัวเก่ง ซึ่งทั้งหมดก็ยังไม่เเน่ว่าจะสามารถลงสนามพบกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้หรือไม่ด้วย

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี เผยว่า ดีเอโก้ คอสต้า จะไม่ได้ลงสนามในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เนื่องจากสภาพร่างกายยังไม่ฟิตสมบูรณ์ นักเตะไม่ได้ลงฝึกซ้อมในช่วงที่ผ่านมา มันเป็นปัญหาเดิมๆที่เจอมาตลอด ซึ่งเขาเเละทีมเเพทย์ก็จะรอดูอย่างใกล้ชิดว่า คอสต้า จะพร้อมลงสนามพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมลีกเสาร์นี้หรือไม่

นอกจากนี้ มูรินโญ่ ยังกล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า จอห์น โอบี มิเกล, อันเดร เชือร์เล่ และ รามิเรส 3 กองกลางตัวหลัก จะไม่ได้ลงสนามเช่นกัน ส่วน ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าชาวไอวอรี่โคสต์ ยังไม่ฟิตพร้อมลงเล่นเต็ม 90 นาที ทำให้ โดมินิก โซลันเก้ ศูนย์หน้าดาวรุ่งวัย 17 ปี จากทีมชุดสำรอง จะมีชื่ออยู่ในกลุ่มผู้เล่นในคืนนี้อีกด้วย
        
มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมากล่าวก่อนหน้าเกมเยือน ซีเอสเคเอ มอสโก ทีมชั้นนำของรัสเซีย ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี ในคืนนี้ว่า การลงเล่นในสนามที่ไร้คนดูไม่ได้สร้างความได้เปรียบใดๆ ให้กับต้นสังกัด หลังทีมเจ้าบ้านถูกสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า สั่งลงโทษห้ามคนดูเข้าสนาม จากกรณีแฟนบอลแสดงพฤติกรรมในเชิงเหยียดผิว

เปเยกรินี่ กล่าวว่า เขาคิดว่าทั้ง 2 ทีมคงจะไม่ได้เปรียบกันสักเท่าไหร การเเบนเเฟนบอลไม่ใช้การเเก้วิธีที่ถูกต้อง เขาคิดว่าเกมลูกหนังเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับแฟนบอลมันคือสิ่งที่สำคัญที่สุด เพราะพวกเขาช่วยสร้างบรรยากาศในสนาม ซึ่งจะแตกต่างกับสนามที่ว่างเปล่า มันจะเป็นประสบการณ์ที่แตกต่างออกไป แต่มันจะไม่ส่งผลกระทบใดๆ กับฟอร์มการเล่นของทีม
    
อย่างไรก็ตาม เปเยกรินี่ ได้รับข่าวร้ายเมื่อจะไม่มี แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางประสบการณ์สูงที่มีปัญหาบาดเจ็บตรงต้นขา ดาวเตะวัย 36 ปี ซึ่งย้ายมาจาก นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี แบบสัญญายืมตัว 6 เดือน ได้รับบาดเจ็บมาจากเกมลีกนัดที่ แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา และล่าสุด เปเยกรีนี่ ก็กล่าวยืนยันระหว่างงานแถลงข่าวว่า แลมพาร์ด จะฟิตไม่ทัน และไม่ได้เดินทางมายัง รัสเซีย พร้อมกับเพื่อนร่วมทีม

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog