ไม่พบผลการค้นหา
'หงส์' ต้านไม่ไหวแพ้ชุดขาว 0-3
รำลึก 1ปี แผ่นดินไหวเชียงราย
แอต.มาดริด ชนะ เอสปันญ่อล
เชลซี ขาด ดีเอโก้ คอสต้า
'อดีตประธานรัฐสภา' หนุนเลือกตั้งนายกฯ โดยตรง
แมนฯยู ส่ง "ป๊อกบา" ลงสั่งลาแบ่งกลุ่ม ชปล.
'อารัม'ฉุน'ปาเกียว'จะบาสหรือมวย
'หม่อมอุ๋ย' ต่ออายุแวต7%อีก1ปี
'โรนัลโด้' หวังดวล 'เมสซี่' ไปอีกนาน
น้ำเขื่อนป่าสักฯ วิกฤตรอบ 17 ปี
แจ้งเตือนคนไทยในยุโรป
ปชป.ทำบุญครบรอบ 69 ปี
พลตำรวจเอก พงศพัศ เข้าพบนายกฯ
คาดน้ำประปาธัญบุรีไหลคืนนี้
วอนเกษตรกรหยุดสูบน้ำทำนา
สรุปข่าววอยซ์ ทีวี ประจำวันที่ 16 ธันวาคม 2560
สรุปข่าวกีฬาประจำวันที่ 14 ธันวาคม 2560
เปิดกลโกงเงินกู้ 2,500ล้านของ 'เสี่ยบิ๊ก'
ยอดเสียชีวิตอาฟเตอร์ช็อกเนปาลเพิ่มเป็น 76 ราย
ครม. ยังไม่มีข้อสรุปเก็บภาษีที่ดิน
ร็อดเจอร์ส ชี้ ต้องหาทางหยุด โรนัลโด้ ​
Oct 22, 2014 11:47

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของ ลิเวอร์พูล หวังว่านักเตะของเขาจะสามารถหยุด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงของ เรอัล มาดริด ให้ได้ในเกมที่จะเจอกันคืนนี้
    
ความเคลื่อนไหวการเเข่งขัน ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เกม บิ๊กแมตช์ ระหว่างทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก จะเปิดสนาม แอนฟิลด์ พบกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน 

ล่าสุด เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่า เขาเชื่อว่านักเตะทุกคนจำเป็นจะต้องหาวิธีหยุด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่งของ เรอัล มาดริด ให้ได้ แต่ก็ยอมรับว่าไม่อาจมุ่งความสนใจไปที่สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส เพียงคนเดียวเท่านั้น เนื่องจากคู่แข่งยังมีนักเตะชั้นยอดอีกมากมายที่พร้อมสร้างอันตราย โรนัลโด้ เป็นนักเตะที่พิเศษ เขาสามารถทำสิ่งที่น่าอัศจรรย์ได้ตลอดเวลา ทุกคนจึงจำเป็นต้องหาทางหยุดเขาให้ได้ รวมถึงต้องมีสมาธิในเกมให้มากที่สุด
        
สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวกระตุ้นบรรดาลูกทีมให้เค้นฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาในเกมที่จะพบกับ เรอัล มาดริด พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม เพราะฉนั้น ลิเวอร์พูล จะเล่นเเบบเดิมไม่ได้ ต้องมีความมุ่งมั่นมากกว่าเดิมหลายเท่า เพื่อจะได้ผลการเเข่งขันที่ต้องการ
    
คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด เผยว่า บรรยากาศที่ไม่เป็นมิตรในสนามแอนฟิลด์ จะเป็นแรงกระตุ้นให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู มีความมุ่งมั่นมากยิ่งขึ้น เขาเป็นนักเตะเก่าของ เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เเละก็เคยผ่านบรรยากาศเเบบนี้มาเเล้วหลายครั้ง ซึ่งการเเข่งขันครั้งนี้ ��รนัลโด้ จะเป็นอีกหนึ่งคนที่มีเเรงกระตุ้นที่จะยิงประมากที่สุด
        
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซนอล เผยว่าต้องการพาทีมเก็บชัยชนะเหนือ อันเดอร์เลชท์ สโมสรชื่อดังเเห่งลีกเบลเยี่ยม ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก คืนนี้ เพื่อเป็นของขวัญฉลองวันเกิดให้กับตัวเอง 

เวนเกอร์ ที่จะมีอายุครบ 65 ปี ในวันนี้ กล่าวว่า เขามีเเรงกระตุ้นอย่างมากสำหรับเกมนี้ นักเตะหลายคนในทีมต้องการ การเปลี่ยนเเปลง เนื่องจากพวกเขาไม่ได้อยู่ในช่วงฟอร์มที่ดีที่สุด เเต่เขาเชื่อว่าถ้าทุกคนมีเเรงกระตุ้นจะต้องทำได้อย่างเเน่นอน 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog