ไม่พบผลการค้นหา
เตรียมจองหุ้น 'เถ้าแก่น้อย' เข้าตลาดหุ้นไทยภายใน 2 เดือนนี้
นักการตลาดรางวัลเกียรติคุณ แนะทำ Customer Centric
เมืองไทยประกันภัย เปิดตัว Line Sticker 'น้องฟ้าใส'
ไทยสมายล์ปรับภาพลักษณ์ ชูกลยุทธ์ 3S
​Bike For Mom ช่วยตลาดจักรยานคึกคัก
​เคเอฟซี-โอโตยะ ยอดขายพุ่ง
AIS เปิดตัว ซิมเติมเงินมีประกันภัย
เมืองไทย Smile Fit เพิ่มสิทธิลูกค้ารักกีฬา
AIS ขยายเครือข่ายมือถือไปถึงกลางอ่าวไทย
เมืองไทยประกันชีวิต ส่งแคมเปญ 'รักใคร ให้ประกัน'
'ปั้นฝัน SME' พูดใหญ่ ให้โดน
เปิดตัว หลักทรัพย์แลนด์แอนด์เฮาส์ เป็นทางการ
แสนสิริ ทำยอดขาย 9 เดือนแรก 2 หมื่นล้านบาท
มินิบิ๊กซี ขายแฟรนไชส์ ตั้งเป้า 50 สาขาในปีนี้
โรบินสันปิดสาขาลาดหญ้า 6 เม.ย.นี้
ปตท. เตรียมเปิด 'Texas Chicken'2 สาขาแรกปลายปี 58
ร้าน100เยนเตรียมเปิดตลาดในไทยปีนี้
เมืองไทย ลิสซิ่ง ตั้งเป้าเปิดสาขา 300 แห่ง/ปี
โรบินสัน ปักธงเวียดนาม ลุยเปิดอีก 1-2 สาขาในปีหน้า
ศุภาลัย ตั้งเป้ายอดขายปีหน้าโต 15%
เมืองไทยฯ เปิดตัว 2 ประกันภัยรูปแบบใหม่
Oct 24, 2014 07:52

ในช่วงปลายปีนี้ที่ต้องวางแผนลดหย่อนภาษี เมืองไทยประกันภัยฯ ออกผลิตภัณฑ์ประกันภัย "เมืองไทยรับทรัพย์ตลอดชีพ 90/7" ตอบโจทย์ลูกค้าวางแผนลดหย่อนภาษีช่วงปลายปี พร้อมโครงการ "เมืองไทย SME Smile" เพื่อธุรกิจขนาดเล็ก

บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันภัย 2 รูปแบบ ได้แก่  "เมืองไทยรับทรัพย์ตลอดชีพ 90/7" ให้ความคุ้มครองถึงอายุ 90 ปี แต่จ่ายเบี้ยระยะสั้นเพียง 7 ปี นอกจากนี้ ยังคืนเงินระหว่างสัญญาในอัตราร้อยละ 2 ของทุนประกัน จ่ายคืนทุก 2 ปี และหลังปีกรมธรรม์ที่ 16 จะจ่ายคืนทุกปี เหมาะกับกลุ่มคนทำงานที่ต้องการสร้างหลักประกันความมั่นคงและใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษี

ส่วนอีกผลิตภัณฑ์ คือ "เมืองไทย SME Smile" ตอบโจทย์ธุรกิจขนาดเล็กที่นายจ้างต้องการซื้อความคุ้มครองสุขภาพและอุบัติเหตุให้ลูกจ้าง โดยจุดเด่นคือให้ความคุ้มครองแม้จะมีลูกจ้างเพียง 3 คน ต่างจากผลิตภัณฑ์สำหรับ SME อื่นที่ให้ความคุ้มครองลูกจ้างตั้งแต่ 5 คนขึ้นไป สอดคล้องกับความต้องการของภาคธุรกิจเอสเอ็มอีในปัจจุบัน

ทั้งนี้ เมืองไทยประกันชีวิตฯ มองว่า เทรนด์ประกันภัยหลังจากนี้ จะเน้นการประกันด้านสุขภาพและการออมเงินเพื่อสร้างความมั่นคง นอกเหนือไปจากการคุ้มครองชีวิตแบบประกันทั่วไป

ขณะที่ผลการดำเนินงานของบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต ในช่วง 9 เดือน ที่ผ่านมา บริษัทสามารถทำเบี้ยรับรวมทั้งสิ้นอยู่ที่ 57,474 ล้านบาทหรือเติบโตสูงขึ้นร้อยละ 27 จากช่วงเดียวกันของปีก่อน โดยบริษัทมั่นใจว่าจะมีอัตราการเติบโตเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้โดยคาดว่าจะเติบโตไม่ต่ำกว่าร้อยละ 15
 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog