ไม่พบผลการค้นหา
'บีทีเอส แสนสิริ โฮลดิ้ง ทู' บริษัทอสังหาฯของ BTS-แสนสิริ
แสนสิริ - BTS กางแผน5ปี 25 โครงการ มูลค่าแสนล้าน
ปริญสิริ ยุติควบรวม เคพีเอ็น ลุยเปิด 4 โครงการใหม่
อาลีบาบา รุกอีคอมเมิร์ซไทยเต็มตัว
SMEs Bank ทำหนังสั้น กระตุ้นพลัง SME
พันธมิตรรายใหม่ของ BTS อาจเป็น 'แสนสิริ'
เดินหน้านำ 'ดาราเทวี' เข้าตลาดหุ้น
แสนสิริ-บีทีเอส เปิดตัวคอนโดใหม่ 'เดอะไลน์ จตุจักร-หมอชิต'
ช.การช่าง เตรียมรับงานปี 58 เพิ่มอีก 40,000 ล้านบาท
อินทัช ศึกษาความเป็นไปได้ทำทีวีดิจิตอล
หุ้นเถ้าแก่น้อย เปิดจอง 25-27 พ.ย.นี้ ตั้งเป้าที่ 1 ในเอเชีย
อินทัช-ฮุนได เปิดตัว 'ไฮ ช็อปปิ้ง' ในไทยแล้ว
พฤกษา เผยรายได้ปี 58 สูงเกิน 5 หมื่นล้าน
แสนสิริ - BTS เตรียมเปิดตัวคอนโด The Line
กาสิโนกรุ๊ปส่งสัญญาณขายบิ๊กซีในไทยแล้ว
เสริมสุข ขาย 'est' เหลือแค่รับจ้างผลิต
RS เปิดตัว 'เพลินทีวี' เจาะผู้สูงวัย
ช่อง 8 เนื้อหอม โรดโชว์ญี่ปุ่น - สหรัฐ
แสนสิริ เปิดจองซื้อหุ้นเพิ่มทุน 27-31 ต.ค.นี้
ร้าน100เยนเตรียมเปิดตลาดในไทยปีนี้
'ปั้นฝัน SME' พูดใหญ่ ให้โดน
Oct 30, 2014 07:16

บริษัท ประกิต โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) และ ประกิตแอดเวอร์ไทซิ่ง เอเยนซี่ชั้นนำของไทย  จัดแคมเปญ "ปั้นฝัน SME พูดใหญ่...ให้โดน" เพื่อเปิดโอกาสให้บริษัทเอสเอ็มอี ทำสื่อโฆษณาฟรี เดือนละ 1 ราย     

บริษัท ประกิต โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) และประกิตแอดเวอร์ไทซิ่ง บริษัทโฆษณาและประชาสัมพันธ์ชั้นนำของประเทศ จัดโครงการ"ปั้นฝัน SME พูดใหญ่...ให้โดน" โดยเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ที่มีคุณสมบัติผ่านเกณฑ์  ซึ่งพิจารณาจากความพร้อมของธุรกิจ  เช่น เป็นผู้ประกอบการเอสเอ็มอีตัวจริง , มีการบริหารจัดการธุรกิจที่มีประสิทธิภาพ , มีผลประกอบการที่ดี และมีแนวโน้มขยายตัวได้ หากมีการทำสื่อโฆษณาให้กับสินค้าหรือบริษัท 

นายอภิรักษ์ อภิสารธนรักษ์ กรรมการ บริษัท ประกิต โฮลดิ้ง จำกัด(มหาชน) ยอมรับว่า ปัจจุบัน เอสเอ็มอี ยังเข้าไม่ถึงการทำสื่อโฆษณา เพราะข้อจำกัดในหลายด้าน ทั้งความกล้าในการลงทุนทำสื่อโฆษณา และต้นทุนค่าใช้จ่ายในการจ้างบริษัทเอเยนซี่ยังสูง ดังนั้น โครงการนี้ จะเป็นโอกาสที่ดีของเอสเอ็มอี ได้เรียนรู้การใช้สื่อ เพื่อส่งเสริมธุรกิจ   

สำหรับตลาดโฆษณาขณะนี้ ถือว่าปรับตัวดีขึ้น โดยช่วงไตรมาส 3 ดีขึ้นจาก 2 ไตรมาสแรก แต่ภาพรวมตลอดทั้งปีนี้ จะยังทรงตัว เพราะภาวะเศรษฐกิจและความเชื่อมั่นผู้บริโภคเพิ่งเริ่มฟื้นตัว ส่วนปีหน้า เชื่อว่าสถานการณ์ธุรกิจโฆษณา จะกลับมาดีขึ้นตามภาวะเศรษฐกิจ   


สำหรับเอสเอ็มอี ที่เข้าร่วมโครงการนี้ จะได้ทำเวิร์คชอป ในการวิเคราะห์วางแผนธุรกิจ , แผนการสื่อสารองค์กร เพื่อผลิตเป็นผลงานโฆษณา โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย คาดว่าภายใน 1 ปี จะมีเอสเอ็มอี เข้าร่วมโครงการ ประมาณ 100 ราย      

เอสเอ็มอี ที่สนใจ สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการผ่าน www.facebook.com/PrakitHoldings  จนถึงวันที่ 28 ธันวาคมนี้  จากนั้น จะคัดเลือกและประกาศรายชื่อเอสเอ็มอีที่ผ่านเกณฑ์เข้าร่วมโครงการ ในวันที่ 29 ธันวาคมนี้ - 9 มกราคม 2558 และจะเริ่มเวิร์คชอป วันที่ 17 มกราคมปีหน้า ก่อนจัดผลิตเป็นสื่อโฆษณาของแต่ละบริษัท ทุกวันพุธสุดท้ายของเดือน เริ่มตั้งแต่เดือนกุมพาพันธ์เป็นต้นไป   

Source

www.facebook.com/PrakitHoldings  

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog