ไม่พบผลการค้นหา
ยอดผู้สมัคร LINE Pay ในไทยทะลุ 1 ล้านคนแล้ว
Focus ใช้ line official สื่อสารเข้าถึงลูกค้า
LINE แจงไม่เก็บค่าบริการ ยันใช้ได้ฟรี
ไลน์ - อาร์เอส จับมือรุกธุรกิจเพลง Line Music
Facebook เปิดสำนักงานในไทยแล้วอย่างเป็นทางการ
ทุ่ม 290 ล้าน ผุด 'ทรูสเฟียร์' โค-เวิร์คกิ้ง สเปซ ไฮเอนด์
Biz Feed - mPAY ผนึก Rabbit LINE PAY ดันไทยสู่สังคมไร้เงินสด - Short Clip
LINE เปลี่ยน CEO ใหม่ เมษายน 2558
เปิดตัวไอโฟน 6 by AIS ให้ลูกค้ารับเครื่องที่ช็อปทั่วประเทศ
Line แจกสติกเกอร์ฟรี 4 แบบ 4 สัปดาห์
คิวเฮาส์ ปักธงอสังหาฯโซนราชพฤกษ์เพิ่ม
'เดอะ คริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์' เปิด 1 ธ.ค.นี้
แสนสิริ - BTS เตรียมเปิดตัวคอนโด The Line
เมืองไทยประกันภัย เปิดตัว Line Sticker 'น้องฟ้าใส'
แอสเซท ไบรท์ ปรับโครงสร้างโฮลดิ้ง รุกอสังหาฯ-อีคอมเมิร์ซ
กสิกรไทย-คิงเพาวเวอร์ ออกบัตรเครดิตร่วม
AIS ยกเครื่อง mPay เป็น Digital money
หุ้นเถ้าแก่น้อย เปิดจอง 25-27 พ.ย.นี้ ตั้งเป้าที่ 1 ในเอเชีย
อวยพรปีใหม่ผ่าน Social Network สูงสุดในรอบ 20 ปี
แฮปปี้รุกตลาดสมาร์ทโฟน ขายเครื่องพร้อมซิม
​เมืองไทยประกันชีวิต เปิดตัวสติ๊กเกอร์ LINE 'รักษ์ยิ้ม ดุ๊กดิ๊ก'
Nov 27, 2014 07:23

เมืองไทยประกันชีวิตเปิดตัวสติ๊กเกอร์ LINE แอนิเมชั่น 'รักษ์ยิ้ม ดุ๊กดิ๊ก'  โหลดได้แล้วตั้งแต่วันนี้  ถึงกลางเดือนหน้า    ตอกย้ำความสำเร็จการเป็นบริษัทเอกชนของไทย  ที่มีผู้ติดตามเป็นอันดับที่ 3 ของประเทศ

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)  เปิดตัว  สติ๊กเกอร์ไลน์    ในชื่อชุด 'รักษ์ยิ้มดุ๊กดิ๊ก'   สติ๊กเกอร์แบบแอนิเมชั่นเคลื่อนไหวได้   และมีคำคุ้นปากโดนใจแบบน่ารักๆ มากถึง 16 แอ็คชั่น   มีคาแรคเตอร์พิเศษต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขตั้งแต่คริสมาส , ปีใหม่ และตรุษจีน  ดาวน์โหลดได้ฟรี   ตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน – 24 ธันวาคมนี้ (57)

สติ๊กเกอร์ชุดใหม่ล่าสุดนี้   เป็นหนึ่งในไลน์สติ๊กเกอร์    รูป 'น้องรักษ์ยิ้ม'  ออกมาต่อเนื่องมาแล้ว 7 ชุด  แต่ละชุดถูกออกแบบให้สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์  'แบรนด์แห่งความสุขและรอยยิ้ม'  ของเมืองไทยประกันชีวิต

นายสาระ กล่าวว่า   ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคเข้าสู่สังคมออนไลน์และดิจิตอลมากขึ้นเรื่อยๆ   ทำให้ภาคธุรกิจต้องปรับตัวพร้อมรับกับความเปลี่ยนแปลง  ดังนั้น เมืองไทยประกันชีวิต  จึงประยุกต์ใช้สื่อออนไลน์ ทั้ง  Facebook , Twitter , Instagram , Youtube  รวมถึง LINE   เพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุคดิจิตอล   ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จเมื่อ  Official LINE Account   ของเมืองไทยประกันชีวิต   มียอดผู้ติดตามมากกว่า 19 ล้าน 6 แสน 5 หมื่นราย   ทำให้ 'เมืองไทยประกันชีวิต' กลายเป็น Official LINE Account ที่มีสมาชิกมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ในหมวดธุรกิจการเงินและประกันภัย และอยู่ในอันดับที่ 3 ของ Official LINE Account ที่มีสมาชิกมากที่สุดในประเทศ

 


 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog