ไม่พบผลการค้นหา
จัสมิน เตรียมขายกองทุนอินฟราฯ นำเงินขยายธุรกิจ-ใช้หนี้
'ดีแทค' เปิดบริการโอนเงินข้ามค่าย พ.ย.นี้
'เดอะ วอร์ฟ สมุย' ห้างฯแรก ติดชายหาดสมุย
สุดยอดโรงแรมบูติกไทย สร้างสรรค์ อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
ศุภาลัย - FN ผุดเอาท์เล็ตของแต่งบ้านแห่งแรกในไทย
แพลทินัม ประตูน้ำ รายได้ยังดี
'ชัชชาติ' พาชมห้องตัวอย่าง คิว สุขุมวิท
'เบสท์เวสเทิร์น'มั่นใจขยายโรงแรมทั่วอาเซียน
สิงห์ ลุยธุรกิจอาคาร สนง.ให้เช่า หลังซื้อ'ซันทาวเวอร์ส'
เหมราช-WHA ตั้งเป้ารายได้ปีนี้ 1.1 หมื่นล้านบาท
​เคียวโชนไก่ทอดเกาหลี บุกกัมพูชา
เอสแอนด์พี รุกธุรกิจร้านอาหาร ตปท.-อาเซียน
9 เดือน บางกอกแอร์เวย์ส กำไรพุ่งเกือบ 1,800 ล้าน
'โฟร์ซีซั่นส์ ราชดำริ'เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น'อนันตรา สยาม กรุงเทพฯ'
7-eleven จับมือ 4 พันธมิตรแลกรับคูปองทีวีดิจิตอล
ศรีไทยฯ คาดปี 58 ธุรกิจขยายตัว 10%
ช่อง 3 รายได้ต่ำสุดในรอบ10 ปี
สิงห์ เอสเตท สรุปดีลซื้อโรงแรม 4 ดาว สิ้นปีนี้
เสริมสุข เปลี่ยนแม่ทัพสู้ศึกน้ำดำ
แอกซ่า เปิดตัวกรมธรรม์ 'สมาร์ท คอนโด'
เคทีซี-ฟิโก้ ออกบัตรเครดิตร่วม Discover Your World
Nov 28, 2014 06:37

เคทีซี ร่วมกับ ฟิโก้  ผู้บริหารอสังหาริมทรัพย์ ออกบัตรเครดิตร่วม Discover Your World เจาะกลุ่มลูกค้ารักการท่องเที่ยว,ช้อปปิ้ง และรับประทานอาหารนอกบ้าน  ส่วนยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเคทีซียังเติบโต  

บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)  หรือ เคทีซี ร่วมกับ บริษัท ฟิโก้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน)  ออกบัตรเครดิตร่วม 'เคทีซี-ฟิโก้' Discover your world เพื่อขยายฐานสมาชิกคนเมืองที่มีไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบความสนุกสนาน  เน้นการใช้ชีวิตอย่างมีสีสัน   โดยเป็นบัตรเครดิต 2 แบบ คือ เคทีซี-ฟิโก้ วีซ่า อินฟินิท   สำหรับสมาชิกเอ็กซ์คลูซีฟ  ที่ต้องได้รับการเชิญเป็นสมาชิก   อีกแบบ คือ บัตรเคดิต เคทีซี-ฟิโก้ วีซ่า แพลทินัม  เหมาะกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ หรือวัยทำงาน  ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว,ช้อปปิ้ง และรับประทานอาหารนอกบ้าน   โดยมอบสิทธิพิเศษส่วนลดโรงแรมชั้นนำ เช่น โรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท เลอ ฟีนิกซ์ สุขุมวิท และฟินิกซ์ บีช สมุย  โดยมีส่วนลดห้องพัก 20%  สำหรับการจองผ่านโรงแรมเท่านั้น  

รวมทั้งส่วนลดค่าห้องพักโรงแรมมิวส์ กรุงเทพ, โนโวเทล กรุงเทพ ฟีนิกซ์ เพลินจิต และสีลม ,ฮอลิเดย์ อินน์ สุขุมวิท  หรือส่วนลดเมื่อช้อปปิ้งแบรนด์ Bally ,ลองชอมป์  เป็นต้น

นายระเฑียร  ศรีมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เคทีซี คาดว่า การออกบัตรร่วมครั้งนี้จะสามารถเพิ่มจำนวนสมาชิกบัตรเคทีซีได้ 20,000 ราย   จากเดิมที่บัตรเคทีซีมีฐานลูกค้าเดิมอยู่แล้ว 1 ล้าน 7 แสนราย  คาดว่าทั้งปี 1 ล้าน 7 แสน 5 หมื่นราย  ถึง 1 ล้าน 8 แสนราย  ต่ำกว่ายอดที่ตั้งเป้าหมายไว้    และคาดว่ายอดการใช้จ่ายต่อบัตรต่อคน  จะอยู่ที่ประมาณ 20,000 บาท ซึ่งถือว่าสูงกว่าค่าเฉลี่ยของบัตรเครดิตทั่วไป  ส่วนในปีหน้า(58) คาดการณ์ว่าจะมีลูกค้าบัตรเครดิตเพิ่มขึ้น 4 แสนใบ

ผู้บริหารเคทีซี  ระบุว่า  หนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ หรือ เอ็นพีแอล ในไตรมาสที่ 3  ลดลง เนื่องจากมีระบบติดตามที่ดี  และคาดว่าหนี้เสียในไตรมาสที่ 4 จะเทียบเท่ากับไตรมาสที่ 3 เนื่องจากเป็นช่วงของการจับจ่าย ส่วนยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเคทีซียังเติบโต  โดยในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา  เพิ่มขึ้น 10%  จากปีที่ผ่านมา   พร้อมคาดว่าในปีหน้า (58) ธุรกิจบัตรเครดิตในภาพรวมทั้งระบบจะเติบโต 7-8% 

ด้านผู้บริหาร ฟิโก้ คอร์ปอเรชั่น  ระบุว่า  ผลประกอบการในช่วงครึ่งปีแรกไม่เติบโต  เนื่องจากยังได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ทางการเมือง   และเริ่มฟื้นตัวแล้วในช่วงไตรมาสที่ 3 ที่ผ่านมา  และคาดว่าไตรมาสที่ 4 จะดีขึ้น  จากรายได้ของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ 

บัตรเครดิต เคทีซี - ฟิโก้  จะมอบสิทธิประโยชน์ใน 3 หมวด  คือ หมวดท่องเที่ยว,ร้านอาหาร และช็อปปิ้ง 

ปัจจุบัน ฟิโก้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ดำเนินธุรกิจด้านการผลิตและสิ่งทอ ปัจจุบันขยายไปสู่ธุรกิจสินค้าตกแต่ง ก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ และการพัฒนาธุรกิจโรงแรม โดยบริหารจัดการโรงแรม 16 แห่ง อาคารสำนักงานให้เช่า 3 แห่ง และโครงการที่ยังอยู่ภายใต้การพัฒนาอีก 5 โครงการ เช่น โรงแรมในเครือ  Ibis ในหลายประเทศ  

 


 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog