ไม่พบผลการค้นหา
งบโฆษณา3เดือนแรกฟื้นตัว เคเบิล-ดาวเทียมติดลบสูงสุด
เหมราช-WHA ตั้งเป้ารายได้ปีนี้ 1.1 หมื่นล้านบาท
เมอร์เซเดส-เบนซ์ เตรียมเปิดตัวอีก 15 รุ่นในปีนี้
สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง กลยุทธ์ชิงตลาดน้ำอัดลม
SC ASSET ตั้ง 'ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์' เป็น CEO เริ่มม.ค.58
เนชั่น เล็งปรับขึ้นค่าโฆษณาปี 58
โตโยต้า ปรับลดเป้ายอดขายปี 59 เหลือ 2.4 แสนคัน
ศรีไทยฯ ตั้งเป้ารายได้โต 20% แตะ 2 หมื่นล้านบาท ปี 63
ศรีสวัสดิ์ พาวเวอร์ฯ เตรียมปล่อยสินเชื่อเพิ่ม หลังธนาคารเข้มงวด
'กูลิโกะ' ตั้งเป้าส่วนแบ่งตลาดไอศกรีม 10% ในปี 63
ดูลักซ์ ทุ่ม 1,300 ล้านบาท สร้างโรงงานใหม่ในไทย
ช.การช่าง คาดรายได้ปีนี้จะอยู่ที่ 35,000 ล้านบาท
กะทิชาวเกาะ รุกสปอนเซอร์ทีม 'หงส์แดง'
โคคา-โคลา เปิดตัวแคมเปญ Taste the Feeling
จับตา 5 เทรนด์ Instagram เปลี่ยนโลก
เปิดตัว 'แอโร่ซอล์ฟ ฟลาย'เจาะกลุ่มวัยรุ่น
ไทยแอร์เอเชีย ตั้งเป้า Load Factor ปีนี้เพิ่มเป็น 83%
ศุภาลัย - FN ผุดเอาท์เล็ตของแต่งบ้านแห่งแรกในไทย
พฤกษา ตั้งเป้ารายได้ปี 58 47,000 ล้านบาท
แสนสิริ ลุยเปิด 10 โครงการใหม่ปลายปีนี้
เสริมสุข เปลี่ยนแม่ทัพสู้ศึกน้ำดำ
Sep 9, 2015 23:55

ฐิติวุฒิ์ บุลสุข  ลาออกจากการเป็นกรรมการผู้จัดการบริษัทเสริมสุขแล้ว มีผลต้นเดือนหน้า  

บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) แจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย วันที่ 8 กันยายน 2558 ระบุว่า คณะกรรมการบริษัท  มีมติอนุมัติการลาออกของนายฐิติวุฒิ์ บุลสุข จากกรรมการผู้จัดการ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมนี้ (58)   เป็นต้นไป  โดยนายฐิติวุฒิ์ บุลสุข ยังคงดำรงตำแหน่งเป็น กรรมการบริษัท กรรมการบริหารความเสี่ยง และกรรมการบริหารของบริษัท  และให้นายฐิติวุฒิ์  ดำรงตำแหน่ง รองประธานกรรมการบริหารคนที่ 3 ด้วย รวมถึงยังได้อนุมัติแต่งตั้งนายวิเวก ซาห์บรา ดำรงตำแหน่งกรรมการบริษัทที่ว่างอยู่ รวมถึงกรรมการบริหารความเสี่ยง กรรมการบริหาร และกรรมการผู้จัดการของบริษัท

ที่ผ่านมา  เสริมสุข  ผู้ผลิตเครื่องดื่มน้ำอัดลม เอสโคล่า  ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อปลายปี 2555  ตั้งเป้าหมายมีส่วนแบ่งตลาดไม่น้อยกว่า 25%   และเป็นอันดับ 2 ในตลาดน้ำดำ  และก้าวเป็นผู้นำตลาดภายใน 3 ปี นั่นหมายความว่า   นายฐิติวุฒิ์  ใช้เวลาในการพิสูจน์ผลการเปิดตัวของน้ำดำยี่ห้อใหม่อย่าง เอสโคล่ามาครบระยะเวลา 3 ปีแล้วในปีนี้(58)   แต่พบว่าส่วนแบ่งทางการตลาดน้ำดำในไทย  2 อันดับแรกที่มีส่วนแบ่งทางการตลาดสูงสุดยังคงเป็นแบรนด์เดิม คือ โค้ก  และ เป๊ปซี่

สำหรับมูลค่าตลาดน้ำดำของไทย ในปี 2557 จากการสำรวจของ บริษัท W&S ประเทศไทย ภายใต้บริษัท World Wide System Corporation ประเทศญี่ปุ่น  ได้ทำการวิจัยเกี่ยวกับตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลม ในปี 2557อยู่ที่ 35,000 ล้านบาท  น้ำสี 11,000 ล้านบาท  โดยโค้กมีส่วนแบ่งทางการตลาดอันดับหนึ่งที่ 50% อันดับที่สอง คือ เป๊ปซี่ อยู่ที่ 45% และอันดับที่ 3 คือ บิ๊กโคล่า และ เอสโคล่า อยู่ที่ 5%


 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog