ไม่พบผลการค้นหา
แลนด์แอนด์เฮ้าส์เปิด 14 โครงการใหม่ ตั้งเป้ายอดขาย 28,000 ล้านบาท
แสนสิริ ทำยอดขาย 9 เดือนแรก 2 หมื่นล้านบาท
MAJOR ตั้งเป้า 5 ปี เพิ่มโรงหนังให้ครบ 1 พันโรง
​พฤกษา รุกสร้างแบรนด์อันดับ 1 เปิด 75 โครงการใหม่
โรบินสัน ปักธงเวียดนาม ลุยเปิดอีก 1-2 สาขาในปีหน้า
'ชัชชาติ สิทธิพันธุ์'เตรียมรับตำแหน่ง CEO ควอลิตี้ เฮ้าส์
เดินหน้านำ 'ดาราเทวี' เข้าตลาดหุ้น
ควอลิตี้เฮ้าส์ ลุยเปิด 30 โครงการใหม่ในปี 58
เดอะแพลทินัมกรุ๊ป คาดรายได้เติบโตปี 61 หลังเปิดโครงการใหม่
ธอส.ตั้งเป้าหมายปล่อยสินเชื่อ 1 ล้านล้าน
SC ASSET เปิด5โครงการใหม่ ครึ่งหลังปี58
อิชิตัน แจกเบนซ์ 50 วัน 50 คัน
แสนสิริปรับเพิ่มเป้ายอดขายไตรมาส 2 เป็น 13,000 ล้าน
กำลังซื้อหดทำอีโคคาร์ เฟส 2 เงียบเหงาหรือไม่
ศุภาลัย ตั้งเป้ายอดขายปีหน้าโต 15%
เวิร์คพอยท์ ทุ่ม 150 ล้าน สร้างสตูดิโอใหม่
แสนสิริเปิด 21 โครงการใหม่ เป้ายอดขาย 42,000 ล้านบาท
ไทยเบฟเวอเรจ ลงทุนปี 59 8 พันล้าน ขยายธุรกิจอาเซียน
เนชั่น เล็งปรับขึ้นค่าโฆษณาปี 58
ชาวจีนเที่ยวเชิงแพทย์เพิ่ม-ช่วย รพ.เอกชนไทยเติบโต
ชาวเกาะ บุกตลาดกำลังซื้อสูง ตอ.กลาง-จีน-ญี่ปุ่น
Feb 6, 2015 00:04

ผู้ผลิตกะทิชาวเกาะ เตรียมใช้งบ 300 ล้านบาทขยายกำลังการผลิต พร้อมบุกตลาดกำลังซื้อสูงทั้งตะวันออกกลาง จีน และญี่ปุ่น เต็มที่  ตั้งเป้ายอดขายปีนี้ จะเติบโต 3-5%  

นายอภิศักดิ์  เทพผดุงพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทพผดุงพรมะพร้าว จำกัด  ผู้ผลิตและส่งออกผลิตภัณฑ์มะพร้าวสำเร็จรูป  แบรนด์ชาวเกาะ แม่พลอย และยอดดอย  เปิดเผยว่า จะใช้งบ 300 ล้านบาท ลงทุนซื้อเครื่องจักรทั้งโรงงานชาวเกาะและแม่พลอย  รองรับการขยายกำลังผลิตที่จะเพิ่มขึ้นเป็น 1 แสน 4 หมื่นตันต่อปีในปีนี้  โดยยังคงการผลิตแบรนด์ชาวเกาะและแม่พลอยที่ 97% อีก 3% เป็นแบรนด์ยอดดอยและอื่นๆ 

ส่วนยอดขายปีนี้ ตั้งเป้าจะเติบโต 3-5 % คิดเป็นมูลค่ากว่า 6 พัน 3 ร้อยล้านบาท  จากปี 2557 ที่มียอดขาย 6 พันล้านบาท ซึ่งสูงสุดนับตั้งแต่ดำเนินธุรกิจ  เนื่องจากตลาดหลักอย่างสหรัฐฯ เศรษฐกิจเริ่มฟื้นตัว โดยจะเพิ่มส่วนแบ่งตลาดอีก 5% ในปีนี้  เน้นสินค้าน้ำมันมะพร้าวและมะพร้าวอบกรอบ

ขณะเดียวกัน จะบุกตลาดกำลังซื้อสูง ทั้งตะวันออกกลาง  จีน และญี่ปุ่น มากขึ้นหลังมีคำสั่งซื้อเข้ามาต่อเนื่อง  โดยเฉพาะญี่ปุ่น ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 1-2 %  เพราะน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ได้รับความนิยมสูง  ส่วนผลกระทบค่าเงินบาทแข็งค่า มีแผนรับมือไว้แล้ว  และกำลังฟ้องร้องบริษัทในจีนที่ผลิตสินค้าเลียนแบบ 

ปัจจุบัน สัดส่วนการส่งออกเฉพาะแบรนด์ชาวเกาะไปตลาดสหรัฐฯ และแคนาดา สูงถึง 55% ตามด้วยกลุ่มโอเชียเนีย ได้แก่  ออสเตรเลีย  นิวซีแลนด์  และหมู่เกาะ 16%   ส่วนเอเชียแปซิฟิก รวมจีนและญี่ปุ่น 15% และยุโรป 13% 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog