ไม่พบผลการค้นหา
executive talk : มหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 33
กลยุทธ์ใช้ Online สำหรับ Smes โดย iTopPlus
Executive Talk : พาชม 'บาเซโลนา มอเตอร์' ศูนย์ BMW ครบวงจร
VGI สื่อโฆษณาแบบ Lifestyle Media
Executive Talk : บูติคโฮเต็ล ธุรกิจที่คุณก็ลงทุนได้ ?
Springmate แบรนด์เครื่องนอนระดับพรีเมี่ยม
จับเทรนด์โฆษณาไทยกับ Group M
คอนโดเพื่อคนรักหมา
กลยุทธ์ธุรกิจบัตรเครดิตปี 2559 ของ KTC
Food ingredients Asia 2015
โตโยต้า เปิดตัว Fortuner ใหม่ 16 ก.ค.นี้
MeetNLunch ธุรกิจ 'หาคู่' ร้อยล้าน
Executive talk : Homepro Expo ครั้งที่ 21
Executive Talk : รู้จัก Acness เทคโนโลยีรักษาสิวหายขาด
ยูนิโคล่ เตรียมวางจำหน่ายคอลเลคชั่นใหม่ ต.ค.นี้
Executive Talk : พาชม 'สิงห์ พาร์ค' สวรรค์ของนักเดินทาง
กานต์แอร์ ธุรกิจการบินจากความตั้งใจ
ศุภาลัย ตั้งเป้ารายได้ปี 59 โต15%
เปิดกลยุทธ์ธุรกิจสร้างบ้าน PD House
ความพร้อมสู่ทีวีดิจิตอลของแพลนเน็ต คอมมิวนิเคชั่น เอเชีย
Executive Talk : ซัยโจ เด็นกิ เแอร์คนไทยในตลาดญี่ปุ่น
Mar 25, 2015 00:31

ซัยโจ เด็นกิ เครื่องปรับอากาศแบรนด์ญี่ปุ่น แต่เป็นของคนไทย ที่มุ่งเน้นสร้างนวัตกรรมมากกว่า 30 ปี และส่งออกต่างประเทศ แต่การส่งออกไปยังประเทศญี่ปุ่น ที่ขึ้นชื่อถือเป็นมาตรฐานและคุณภาพสูง แต่คุณสมศักดิ์ จิตตพลังศรี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซัยโจ เด็นกิ อินเตอร์เนเชั่นแนล จำกัด ได้ทำให้สามารถส่งออกไปยังประเทศญี่ปุ่น และได้รับเชิญไปบรรยายในงาน Asia Monozukuri Summit ที่เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2558 ร่วมกับ CEO บริษัทชั้นนำของญี่ปุ่นและระดับโลก  อย่าง โตโยต้า และ โอกูม่า

ทำไม ซัยโจ เด็นกิ จึงสามารถส่งออกนวัตกรรมเครื่องปรับอากาศของไทย และแนวคิดในการพัฒนาอุตสาหกรรมของไทย ที่ควรหันมาเน้นนวัตกรรมและความแตกต่าง ติดตามได้ในช่วง Executive Talk

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog