ไม่พบผลการค้นหา
PSI พร้อม...สู่ Digital TV
อุตสาหกรรมโฆษณาหลังทีวีดิจิตอล
บทบาทไทยคมต่อทีวีดิจิตอล
7-eleven จับมือ 4 พันธมิตรแลกรับคูปองทีวีดิจิตอล
จับตายุคแห่งการเปลี่ยนผ่านสู่ Digital TV
กลยุทธ์ธุรกิจบัตรเครดิตปี 2559 ของ KTC
SCG กับการเติบโตในอาเซียน
''BEAUTY MARKET'' ร้านสะดวกสวยของบิวตี้บุฟเฟ่ต์
ทีวีดิจิตอล กับ PROVISION
VGI สื่อโฆษณาแบบ Lifestyle Media
เอเจดีวีดี จับมือ นิรัตติศัย ร่วมผลิตรายการโทรทัศน์
โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดงเตรียมแต่งตัวไปอาเซียน
การรีแบรนด์ Happy และเปิดตัว DTAC Trinet
เครื่องหนังไทยในอาเซียน
ปตท.ย้ำ-เตือน คนไทยลดใช้พลังงาน
เจาะแผนปรับโครงสร้างราคา Subaru
Springmate แบรนด์เครื่องนอนระดับพรีเมี่ยม
คิง เพาเวอร์ ตั้งเป้ารายได้ปีหน้าทะลุ 1 แสนล้านบาท
คูปองทีวีดิจิตอล กระตุ้นตลาดSet Top Box
Top Market เพิ่มความสะดวกลูกค้าผ่าน Self Checkout
ความพร้อมสู่ทีวีดิจิตอลของแพลนเน็ต คอมมิวนิเคชั่น เอเชีย
Oct 22, 2013 11:23

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 22 ตุลาคม 2556

การออกอากาศทีวีดิจิตอลที่จะเริ่มขึ้นในต้นปี 2557 หลังการประมูลทีวีดิจิตอล ที่ผู้ชมโทรทัศน์จะต้องมีการติดตั้งกล่องรับสัญญาณ หรือ Set Top Box สำหรับโทรทัศน์แบบเดิม หรือการเปลี่ยนโทรทัศน์ใหม่ที่รองรับทีวีดิจิตอล ย่อมมีผลต่ออุตสาหกรรมไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ของไทย 
 
และในช่วง Executive Talk คุณภคพงศ์ อุดมกัลยารักษ์ จะพูดคุย คุณประพัฒน์ รัฐเลิศกานต์ รองเลขาธิการกลุ่มไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แพลนเน็ต คอมมิวนิเคชั่น เอเชีย จำกัด (มหาชน) 1 ในผู้ประกอบการในการวางโครงข่าย รวมทั้งผู้จำหน่ายกล่องรับสัญญาณ หรือ Set-top-box สำหรับการออกอากาศทีวีดิจิตอล ว่าอุตสาหกรรมไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ของไทย เตรียมพร้อมอย่างไรกับการออกอากาศทีวีดิจิตอลที่กำลังจะเกิดขึ้น
 
 
 
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog