เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอเนื้อหาที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อใช้วิเคราะห์ข้อมูลทางการตลาด หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไป แสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา
เราไปพูดคุยกับผู้บริหารของนิตยสารด้านการตลาดของไทยอย่าง แบรนด์เอจ คุณธนเดช กุลปิติวัน บรรณาธิการบริหารนิตยสาร แบรนด์เอจ วันนี้ (1พ.ค.58) ตอนแรกเราจะพูดคุยกันเรื่องการสร้างแบรนด์ภาษาจีน ไม่ว่าจะด้วยชาวจีนหรือชาวไทยเชื้อสายจีน ที่เน้นการใช้คำมงคล ควบคุมคุณภาพสินค้า และหากจะสร้างแบรนด์ให้เจาะกลุ่มวัยรุ่น แบรนด์จีนนั้นจะเลือกสร้างแบรนด์ใหม่