เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอเนื้อหาที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อใช้วิเคราะห์ข้อมูลทางการตลาด หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไป แสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา
เพราะ งานบริการ เป็นธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอารมณ์ผู้ให้บริการ และผู้รับบริการ ดังนั้นในฐานะผู้ประกอบการจะต้องจัดการกับพนักงานหน้าร้านให้ได้ในทุกจุด การบริการ วันนี้ (3ส.ค.58) Marketing Guru จะยก Case Study ของแบรนด์ที่มีพิมพ์เขียวของตนเองในการให้บริการลูกค้า ทั้งหน้าร้านและหลังร้าน ได้แก่ Starbucks และ Ford