ไม่พบผลการค้นหา
กลยุทธ์ SME ชุดแต่งงาน'ใจถึงพึ่งได้'
อสังหาฯ จะกลับมาโตได้ 10% ปีหน้า
จับทิศ Apple Watch ไปต่อ หรือ พอแล้ว
500tuktuks กองทุนช่วย TechStartup ที่แรกของไทย
ดัชมิลล์ บุกตลาดกาแฟ 3 in 1
กลยุทธ์ธุรกิจร้านของฝาก ทำไงให้โดนใจ
ดิเอ็มดิสทริค เปิดตัวร้านอาหารใหม่ 200 ร้านทั่วโลก
แมกโนเลีย เปิดตัว Winzdom 101 แทนปิยรมย์สปอร์ตคลับ
จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ กลับมามีกำไรปี 60
Apple กับกลยุทธ iPhone รุ่นใหม่
นักการตลาดดิจิทัล เงินเดือนพุ่งเกือบ 50,000 บาท
แกรมมี่ เปิดค่ายใหม่จับกลุ่มวัยรุ่น-บริหารศิลปินต่อยอดสื่อ
เซ็นทาราตั้งเป้าขยายโรงแรม 130 แห่งภายใน 5 ปี
เซ็นทรัล อัด 1,500 ล้าน กระตุ้นจับจ่ายปลายปี
Benz NK ชูนโยบาย 'ที่เดียวจบ'
AIS คาดไตรมาส 3/58 ชัดเจนร่วมเป็นพันธมิตร TOT
แบตเตอรี่3K ได้ 'สตีฟ แม็คมานามาน' เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์
เปิดตัวเครื่องดื่มจับเลี้ยง'เก๊กหล่อ'
แพลนบี ผนึก ฮัลโล บางกอก ขยายสื่อนอกบ้าน
iPhone ขายดีในเกาหลีใต้ ปาดหน้า LG
ควรเจาะลูกค้าแบบไหน?
Jun 15, 2015 00:17

มาร์เก็ตติ้ง กูรู แบ่งลูกค้าออกเป็น 3 กลุ่ม  โดยเป็นการแบ่งกลุ่มจากคู่แข่งขัน  โดยลูกค้า 1 .ลูกค้าที่มีความจงรักภักดีต่อแบรนด์ 2.ลูกค้าที่ไม่มีความจงรักภักดี และ 3. ลูกค้าที่เติบโตมาพร้อมกับแบรนด์   แบรนด์ควรเลือกเจาะลูกค้ากลุ่มไหน  และควรบริหารจัดการลูกค้าแต่ละกลุ่มอย่างไร

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog