ไม่พบผลการค้นหา
Executive talk : Homepro Expo ครั้งที่ 21
Homepro Expo 2014 ครั้งที่ 20 ตั้งเเต่วันนี้ - 23 พ.ย. นี้
'เดอะ คริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์' เปิด 1 ธ.ค.นี้
โตคิว เตรียมเปิดสาขาในไทยเพิ่ม
เตรียมตัวช็อป งานโฮมโปร เอ็กซ์โป 14-23 พ.ย.นี้
กลยุทธ์ธุรกิจบัตรเครดิตปี 2559 ของ KTC
AIS คาดไตรมาส 3/58 ชัดเจนร่วมเป็นพันธมิตร TOT
ไทยแอร์เอเชียเอ็กซ์ เปิดซื้อตั๋วผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส
ลูกอมฮอลล์ครบ50ปีใช้ 'ฮอลล์ เลดี้' ดันยอดขาย
MBK ยังไม่มีแผนสร้างศูนย์การค้าใน ตจว.
ปาเจโร สปอร์ต กวาดยอดจอง 2,200 คัน
ตลาดรับสร้างบ้านยังโต ได้ 10%
อวยพรปีใหม่ผ่าน Social Network สูงสุดในรอบ 20 ปี
นวัตกรรมสี Beger Art Effect
CPN ทุ่ม 1,000 ล. จัดแคมเปญกระตุ้นยอดขาย
โรบินสันปิดสาขาลาดหญ้า 6 เม.ย.นี้
ยอดผู้สมัคร LINE Pay ในไทยทะลุ 1 ล้านคนแล้ว
เปิดตัว สำเพ็ง 2 อาณาจักรค้าส่ง-ปลีก รับ AEC
โรบินสัน ปักธงเวียดนาม ลุยเปิดอีก 1-2 สาขาในปีหน้า
ทีวี ธันเดอร์ พร้อมเข้าตลาดหุ้น mai
ห้างใหญ่จัดเซลกลางปี 'ดึงยอดขายฟุบให้ฟื้น'
Jul 1, 2015 00:18

ห้างสรรพสินค้าหลายแบรนด์เร่งกระตุ้นยอดขายและกำลังซื้อช่วงกลางปี ผ่านมหกรรมลดราคา  และกิจกรรมส่งเสริมการตลาด  หลังจากที่สภาพเศรษฐกิจซบเซา  คนเดินห้างน้อยลง  และใช้เวลาตัดสินใจซื้อนานขึ้น

เข้าสู่ช่วงกลางปี ซึ่งเป็นช่วงโลว์ซีซั่นในทุกกลุ่มธุรกิจ   ห้างสรรพสินค้าชื่อดังของเมืองไทยหลายแบรนด์มักจะจัดงานลดราคาเพื่อกระตุ้นกำลังซื้อกันในช่วงนี้  และยิ่งโดยเฉพาะตั้งแต่ช่วงสิ้นไตรมาสที่ 1 ของปีนี้  เงินเฟ้อที่ติดลบต่อเนื่องหลายเดือน  ยิ่งสะท้อนว่า  ราคาที่สินค้าที่ลดต่ำลง  ไม่ได้ช่วยให้คนจับจ่ายมากขึ้น  หากจะซื้อสินค้าจำเป็นก็เป็นไปด้วยความระมัดระวังมากกว่าเดิม   

ไม่แปลกที่ปีนี้จะเป็นอีกปีที่ห้างสรรพสินค้ารายใหญ่อย่างเซ็นทรัล  จะเป็นผู้นำในการจัดงานมหกรรมลดราคาสินค้ากันทั้งห้าง   โดยใช้ชื่อแคมเปญกระตุ้นนักช้อปว่า "วันอภิมหาวันเซลแห่งชาติ"  หรือ The Greatest Grand Sale 2015   สินค้าลดสูงสุดถึง 80%  แคมเปญ ระหว่างวันที่ 5 มิถุนายน - 19 กรกฎาคม 2558 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล ทุกสาขา และห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เซน และโรบินสันที่ร่วมรายการ  รวม 58 สาขาทั่วประเทศ  รวมระยะเวลาจัดแคมเปญ 45 วัน
       
นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น คาดว่า   แคมเปญนี้ จะสามารถเพิ่มยอดทราฟฟิกได้ประมาณ 20-30 %  และจะสร้างเงินสะพัดมากกว่า 12,000 ล้านบาท
      
เช่นเดียวกับห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าเดอะมอลล์   เลือกกระตุ้นการจับจ่ายด้วยกลยุทธ์  จัดงานแฟร์นอกสถานที่  โดยจัดงานมหกรรมลดทะลุพิกัด  นำสินค้าแบรนด์กว่า 1 ล้านรายการ   ลดราคาสูงสุด 80%    พร้อมพบสินค้าไฮไลท์ Super Shock Price ลดราคาต่ำกว่าทุน ตั้งแต่วันที่ 1 – 5 กรกฎาคม 2558 ที่ อิมแพค เมืองทองธานี เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 – 8

นายจักรกฤษณ์ กีรติโชคชัยกุล ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโส บริหารสินค้า เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด  กล่าวว่า ด้วยสภาพตลาดที่อยู่ในระยะเพิ่งเริ่มฟื้นตัวตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา  ทำให้ช่องทางขายและซัพพลายเออร์ต้องร่วมกันกระตุ้นยอดขาย

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์  แม้ไม่ได้จัดโปรโมชั่นลดราคาสินค้าเหมือนเจ้าอื่น  แต่ขออิงกระแสปีท่องเที่ยววิถีไทย 2558  ด้วยการจัดกิจกรรมพิเศษ  แต่งไทยเก๋ไก๋กับเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์  ชวนนักช้อปแต่งกายด้วยชุดไทยแบบเต็มตัว ทั้งแบบไทยโบราณ หรือ แบบไทยร่วมสมัย แล้วลงทะเบียนที่จุดบริการลูกค้า  ที่ด้านข้างเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ชั้น 2   รับฟรี Gift Voucher ร้าน Swensen′s มูลค่า 100 บาท  ตั้งแต่วันนี้ – 15 สิงหาคม 2558

ด้านผู้จัดจำหน่ายเองก็ร่วมกันจัดงานมหกรรมลดราคาสินค้าเช่นกัน อย่างสหพัฒน์ จัดสหกรุ๊ป แฟร์ ครั้งที่ 19 นำสินค้าในเครือ มาจำหน่ายราคาพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นผ่อน 0%   ราคาสินค้าลดสูงสุด 80%   งานจบไปเมื่อวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา  ด้านแบรนด์ยูนิลีเวอร์ นำสินค้าในเครือมาจำหน่ายในราคาพิเศษผ่านแคมเปญ ไชโย เซลส์ ภาคพิเศษ

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog