ไม่พบผลการค้นหา
ทุ่ม 500 ล้าน ปรับโฉม'พันธุทิพย์ ประตูน้ำ'
ทีซีซี ทุ่ม 100 ล้าน ชุบชีวิต 'เซนเตอร์พอยท์'
เค.อี.แลนด์ ทุ่ม 2 พันล้าน เปิด 'คริสตัล วีรันด้า'
ดิเอ็มดิสทริค เปิดตัวร้านอาหารใหม่ 200 ร้านทั่วโลก
'ทีซีซี แลนด์' ทุ่มหมื่นล้านขยายธุรกิจรีเทล
ทีซีซี ขยายธุรกิจค้าปลีกเต็มสูบ
เปิดคริสตัล วีรันด้า ปลายปีนี้
ศูนย์การค้า บลูพอร์ต หัวหิน เปิด 1 ต.ค.นี้
CMO เปิดตัว 4 ธุรกิจใหม่ เจาะกลุ่ม Gen Y
พบกับ Bounce อาณาจักรแทมโบลีนที่ ดิ เอ็ม คอวเทียร์ ก.ย.นี้
เปิดแล้ว! 'สำเพ็ง 2' ศูนย์ค้าปลีก-ส่ง ใหญ่สุดใน AEC
ยูกิ ขนมข้าวอบกรอบสไตล์ญี่ปุ่น
สยามดิสคัฟเวอรี่ ทุ่ม 4,000 ล้านรีโนเวทห้าง 100%
Kbank รุกดิจิตอล หวังเพิ่มลูกค้า 4 ล้านราย
G Land กำไรพุ่ง 218%
3 ยักษ์ค้าปลีก ผนึก 'พลังสยาม' เทียบชั้นมหานครใหญ่
เปิดตัว 'อิออน ศรีราชา' ศูนย์การค้าสไตล์ญี่ปุ่น
เซ็นทรัล อัด 1,500 ล้าน กระตุ้นจับจ่ายปลายปี
'บางกอก ไบค์ ดันไทยศูนย์กลางธุรกิจจักรยาน
CPN ทุ่ม30 ล้าน เปิดเซ็นทรัล อีสต์วิลล์
เกตเวย์เอกมัย เปลี่ยนลุค เปิดเมืองหิมะ สโนวทาวน์
Jul 6, 2015 00:20

ทีซีซี แลนด์ ทุ่ม 500 ล้านบาท  ปรับโฉม เกตเวย์เอกมัย จาก มอลล์เน้นขายสินค้าไอที สู่ไลฟสไตล์ มอลล์  พร้อมเปิดตัว   สโนวทาวน์  เมืองหิมะใหญ่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้   คาดเพิ่มยอดขายปีนี้ได้เป็น    300 ล้านบาท   

ศูนย์การค้าเกตเวย์เอกมัย  ปรับโฉมครั้งใหญ่  สู่การเป็น  Community Shopping Center พร้อมเปิดตัว   สโนทาวน์ แบงคอก   เมืองหิมะแห่งแรกในไทย   และ ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  ประกอบด้วย 3 โซน   โซนที่ 1 คือ SNOW PLAYGROND ลานหิมะ   ผลิตหิมะจากน้ำบริสุทธ์ใกล้เคียงหิมะจริงมากที่สุด   และสามารถเล่นสกี   มีบริการให้เช่าชุดสำหรับเล่น Mini Ski Snow ball และมีสินค้าต่างๆ ทั้งชุดเล่นสกีแบบต่างๆ และอุปกรณ์อื่นๆ เป็นต้น
          
โซนที่ 2 SNOW RESTAURANT ร้านอาหารญี่ปุ่นแท้   จากประเทศญี่ปุ่น   สามารถทานอาหารท่ามกลางหิมะได้  และโซนที่ 3   เป็นร้านค้าต่างๆ  ทั้งขนม เครื่องดื่ม และ คอมมิวนิตี้คาเฟ่ สำหรับคนรัก มังกะ อะนิเมะ คอสเพลย์ 

สโนทาวน์   แบงคอก  เป็นการร่วมทุนระหว่าง เคเค ดาวินชี่ กรุ๊ป และ หนังสือพิมพ์คันไซจากประเทศญี่ปุ่น  ค่าผ่านประตูและค่าเข้าเล่นลานหิมะ 200 บาท จากปกติ 380บาท ถึงสิ้นเดือนกรกฎาคมนี้  

นาย ฤทธิชัย เวียตตัน ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเกตเวย์เอกมัย เปิดเผยว่า เกตเวย์เอกมัย ต้องเปลี่ยนจากการเป็นศูนย์การค้าไอที มาเป็น Community shopping Center ที่เน้นขาย urban Lifestyle ครบวงจร เนื่องจากตลาดไอทีกำลังซบเซา  ร้านสินค้าไอทีที่เคย มีถึง 2 ชั้น จึงต้องปรับเปลี่ยนเป็นร้านค้าแฟชั่น  และอื่นๆ ตอบสนองชีวิตคนเมือง   ขณะนี้ปรับปรุงแล้วเสร็จ 80%  พบว่า มีผู้ใช้บริการเพิ่มขึ้นเป็น 15,000 - 16,000 คนต่อวัน   หากเสร็จสมบูรณ์คาดว่าจะมีผู้ใช้บริการ เพิ่มขึ้นอีก 30%  พร้อมตั้งเป้าปีนี้จะมีรายได้ 300 ล้านบาท   เพิ่มขึ้นจากปีก่อนที่มีรายได้ 230 ล้านบาท    

ก่อนหน้านี้  ห้างสรรพสินค้าในเครือเดียวกันอย่าง ดิจิตอล เกตเวย์ สยามสแควร์ ก็ปรับโฉมจากห้างสรรพสินค้าไอที กลับมาเป็น "เซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์" ชูคอนเซ็ปต์ "ไลฟ์สไตล์ มอลล์" เน้นสินค้าแฟชั่น และบิวตี้ เพื่อเจาะกลุ่มวัยรุ่นอายุ 15-30 ปี


 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog