ไม่พบผลการค้นหา
สิงห์ เอสเตท ลุยแผนซื้อ-ควบรวมกิจการ
มิสทีนออกแคมเปญดันยอดสิ้นปีนี้ 1.4 หมื่นล้านบาท
LPN เปิด15โครงการปี59 ตั้งเป้ายอดขาย 17,600 ล้านบาท
ช่อง3 ตั้ง สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ เป็นรักษาการกก.ผจก.
สารพัดโปรโมชั่นในงาน 'มหกรรมบ้านและคอนโด'
ออฟฟิศเมท เปลี่ยนชื่อเป็น COL - รุกออนไลน์
คิวเฮ้าส์ เปิด 27 โครงการใหม่ปี 59 3 หมื่นล้านบาท
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
ปริญสิริ ยุติควบรวม เคพีเอ็น ลุยเปิด 4 โครงการใหม่
เซ็ปเป้ ตั้งเป้าเติบโตปี 58 20%
เอคิว เอสเตท เปิด 4 โครงการแนวราบ
โมโนกรุ๊ป ตั้งเป้ารายได้ 3 พันล้านบาท คาดทีวีดิจิตอลกำไรปีนี้
'อนันดา' มั่นใจยอดขายถึง 25,500 ล้านตามเป้า
โออิชิตั้งเป้ารายได้โต 25% เลิกทุ่มโปรโมชั่นตามคู่แข่ง
CPLAND ลงทุน 10,000 ล้าน ขยายอสังหาฯ 3 ปี
AQ Aria Asoke คอนโดห้องซิมเพล็กซ์ เริ่ม 3.98 ล้าน
แสนสิริเปิด 21 โครงการใหม่ เป้ายอดขาย 42,000 ล้านบาท
S&Pคาดรายได้ลด10% หันไปเจาะกลุ่มวัยรุ่นเพิ่มขึ้น
ศรีสวัสดิ์ พาวเวอร์ฯ เตรียมปล่อยสินเชื่อเพิ่ม หลังธนาคารเข้มงวด
แลนด์แอนด์เฮ้าส์เปิด 14 โครงการใหม่ ตั้งเป้ายอดขาย 28,000 ล้านบาท
เนอวานา ตั้งเป้ารายได้แตะหมื่นล้านใน 3 ปี
Jul 22, 2015 00:06

หลังร่วมทุนกับสิงห์ เอสเตท  ทำให้เนอวานาฯ เติบโตก้าวกระโดด  เตรียมพัฒนาโครงการมูลค่าหมื่นล้านบาทในปีหน้า  ตั้งเป้ารายได้แตะหมื่นล้านบาทภายใน 3 ปี

นายศรศักดิ์ สมวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเนอวานา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า เนอวานา มีความมั่นคงเพิ่มมากขึ้นหลังเซ็นสัญญาแลกหุ้นกับ  บริษัท  สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งจะทำให้บริษัทมีศักยภาพในการลงทุนเพิ่มมากขึ้น โดยปี 2559 คาดว่าจะสามารถลงทุนพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยมูลค่าโครงการรวมกว่า 10,000 ล้านบาท และจะมีรายได้ปีละ 10,000 ล้านบาท ภายใน 3 ปี หรือในปี 2561  ซึ่งปัจจุบันซื้อที่ดินแล้ว 3 แปลง และทยอยซื้ออย่างต่อเนื่องเพื่อรองรับการลงทุนในอนาคต โดยปีนี้ตั้งงบซื้อที่ดิน 1,500 ล้านบาท  และในปลายปีหน้ายังเตรียมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์

สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจในครึ่งปีหลัง เตรียมเปิดตัวโครงการแนวราบ 4 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 6,100 ล้านบาท เช่น  โครงการบ้านเดี่ยวระดับไฮเอนด์  บียอนด์ พระราม 2  บนถนนพระราม 2  และถือเป็นโครงการแรกที่บริษัทมีการขยายพื้นที่ออกไปยังพื้นที่กรุงเทพฯ โซนใต้ จากที่ผ่านมา ฐานลูกค้าหลักอยู่ที่กรุงเทพฯ ตะวันออก เช่น พระราม 9 รามอินทรา เกษตร-นวมินทร์

ส่วนผลการดำเนินงานในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา  มียอดขาย 1,000 ล้านบาท เนื่องจากยังไม่มีโครงการใหม่เปิดขาย โดยคาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายได้ตามเป้าหมาย 2,800 ล้านบาทตามเป้าหมายที่วางเอาไว้   จากการเปิดขายโครงการใหม่ และคาดว่าจะมีรายได้ 2,000 ล้านบาทตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ หรือโต 40% จากปี 2557

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=kUevs0V0-3g
- https://www.youtube.com/watch?v=xAU9iaqEZSQ

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog